Tin mới

Duy Khánh nói về mối quan hệ thân thiết trên tình bạn với Trấn Thành

Thứ sáu, 24/06/2016, 15:42 (GMT+7)

Duy Khánh thẳng thắn cho biết giữa anh và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết hơn cả bạn bè.

Duy Khánh thẳng thắn cho biết giữa anh và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết hơn cả bạn bè.

Duy Khánh được công chúng biết đến qua những vai diễn hài hước, và sự hoạt ngôn. Trở thành cái tên được theo dõi sôi nổi trên mạng xã hội, nhất cử nhất động của anh chàng trong cuộc sống cũng được quan tâm đặc biệt. Trong đó, mối quan hệ thân thiết của “Cô giáo” và đàn anh Trấn Thành đã bị đưa ra mổ xẻ. Sự gắn bó, dính như sam hơi quá mức giữa hai người đã dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Chia sẻ trên Yan, Duy Khánh cho biết, mối quan hệ giữa anh và MC Trấn Thành thân thiết trên cả mức bạn bè: "Tôi và anh Trấn Thành thân thiết do từng cộng tác với nhau rất nhiều dự án. Chúng tôi cảm thấy hợp nhau, có chung một tư tưởng sống nên gắn bó với nhau lúc nào không hay.

Những hình ảnh Duy Khánh thân thiết bên Trấn Thành từng khiến cả hai vướng nghi án có tình cảm. Ảnh internet

Thời gian này cả hai chúng tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ và nhắn tin cho nhau nhưng ít khoe với mọi người. Thời điểm đó cả hai đều chưa có người yêu, rồi hai đứa thường xuyên nói chuyện, gặp gỡ và đi chơi, dần dần thân thiết. Sau khi anh ấy có người yêu thì chúng tôi ít đi chơi hơn. Nhưng nói mối quan hệ giữa tôi và anh Thành trên mức bạn bè cũng đúng bởi anh từng nói rằng: Anh và em là tri kỉ".

Duy Khánh đang là cái tên ăn khách được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình sáng nam diễn viên trẻ giờ đây có được chỗ đứng riêng của mình trong lòng công chúng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Khánh