Tin mới

Duy Mạnh bày tỏ quan điểm trước phát ngôn của Ngọc Anh

Thứ sáu, 15/12/2017, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, Duy Mạnh cũng bày tỏ quan điểm trước phát ngôn của Ngọc Anh trong phần bình luận với fans.

Mới đây, Duy Mạnh cũng bày tỏ quan điểm trước phát ngôn của Ngọc Anh trong phần bình luận với fans.

Trước đó, ca sĩ Ngọc Anh gây bất ngờ khi bày tỏ quan điểm: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".

 

Phát ngôn này của Ngọc Anh vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả lẫn đồng nghiệp. Đa phần công chúng cho rằng, nữ ca sĩ không phải sao hạng A cũng không xuất sắc nổi trội về chuyên môn nên không đủ tư cách nhận xét về hai gương mặt ca/nhạc sĩ ăn khách được giới trẻ yêu mến như Only C và Chi Dân.

Một số khác lại không hài lòng về sự thiếu tôn trọng đồng nghiệp của cô bởi trong giới nghệ thuật, việc ai người đó làm, tránh nhắc đến người không liên quan mình nếu không cần thiết. Thế nhưng, Ngọc Anh vẫn thẳng thắn cho biết, mỗi người đều có quan điểm riêng và cô có quyền trả lời khi được hỏi.

Mới đây, một khán giả đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Duy Mạnh về scandal Ngọc Anh: "Ca sĩ Ngọc Anh vừa phát ngôn nhạc Việt Nam giống như cái chợ. Thượng vàng hạ cám anh ạ". 
 
 
Trái với suy nghĩ của nhiều người, Duy Mạnh lại bày tỏ quan điểm khá thoải mái và "cực lạ" của mình: "Em ý là phụ nữ xinh đẹp muốn nói gì cũng được. Nhưng anh nói thật là nhạc Việt Nam có lúc nào cao sang đâu? Lúc nào chả thượng vàng hạ cám. Hay dở là tùy vào cảm nhận và sự lựa chọn của mỗi người".
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news