Tin mới

Duy Mạnh khoe nhập trạch nhà mới cực hoành tráng, chuẩn bị cưới vợ?

Thứ tư, 30/01/2019, 17:02 (GMT+7)

Sau Đức Chinh, cầu thủ Duy Mạnh khoe hình ảnh nhập trạch nhà mới làm rộ lên nghi vấn cầu thủ này sớm về chung một nhà với "công chúa béo" Quỳnh Anh.

Sau Đức Chinh, Cầu thủ Duy Mạnh khoe hình ảnh nhập trạch nhà mới làm rộ lên nghi vấn cầu thủ này sớm về chung một nhà với "công chúa béo" Quỳnh Anh.

Năm 2018 khép lại với thành công đáng ngưỡng mộ của cầu thủ Duy Mạnh với giải U23 châu Á, AFF Cup và mới đây nhất là Asian Cup 2019. Những giải đấu thành công ngoài mong đợi mang lại cho anh và các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam số tiền thưởng không hề nhỏ.

Mới đây nhất, trên instagram cá nhân, Duy Mạnh khoe lễ nhập trạch nhà mới. Nam cầu thủ điển trai chuẩn bị rất đầy đủ để cúng lễ. Nhà mới của anh chàng nhìn qua có không gian rộng rãi và rất hiện đại. Ngoài ra, trên Facebook cá nhân của Quỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh dọn dẹp nhà mới cùng Duy Mạnh làm rộ lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà.

Duy Mạnh khoe lễ nhập trạch nhà mới.

Quỳnh Anh khoe ảnh phụ dọn dẹp cùng bạn trai.

Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) nổi bật nhất trong dàn bạn gái cầu thủ của Duy Mạnh. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai cũng thường xuyên diện trang phục đôi và dành cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn, thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, Quỳnh Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế khủng. Quỳnh Anh chính là em vợ của Cầu thủ Văn Quyết và là ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Duy Mạnh bên bạn gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news