Tin mới

Duy Mạnh tặng bạn gái túi Channel boy trị giá trăm triệu đồng

Thứ năm, 24/01/2019, 16:28 (GMT+7)

Quỳnh Anh như một nàng công chúa thực sự khi được bạn trai đặc biệt yêu chiều.

Quỳnh Anh như một nàng công chúa thực sự khi được bạn trai đặc biệt yêu chiều.

Mới đây, trên instagram của Quỳnh Anh - bạn gái Cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh chụp 3 chiếc túi Chanel cực kỳ long lanh. Bộ 3 chiếc túi gồm: Classic Flap, Gabrielle và Boy. Đây đều là những thiết kế trứ danh của nhà mốt Pháp mà bất cứ tín đồ hàng hiệu nào cũng muốn có trong bộ sưu tập của mình. 

Dựa vào việc Quỳnh Anh tag bạn trai Duy Mạnh vào bức hình, có thể khẳng định rằng đây là món quà mà chàng tuyển thủ dành tặng cho cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, cả chiếc Classic Flap và Gabrielle đều đã được Quỳnh Anh sở hữu từ trước đó nên dễ đoán chiếc Chanel Boy ở góc phải ngoài cùng chính là món quà mới nhất mà Duy Mạnh sắm tặng bạn gái.

Quỳnh Anh khoe bộ 3 chiếc túi hàng hiệu kèm việc tag tên Duy Mạnh.

Trong tình yêu, Duy Mạnh luôn khiến các cô gái phải ghen tỵ khi có cách thể hiện khéo léo và tinh tế. Anh luôn dành mọi lời tốt đẹp, mọi hành động lãng mạn nhất cho bạn gái. Trong những khoảnh khắc đáng nhớ và vinh quang nhất, người mà Duy Mạnh muốn chia sẻ đầu tiên cũng chính là Quỳnh Anh.

 

Duy Mạnh luôn đặc biệt yêu chiều bạn gái.

Người hâm mộ còn nhớ rõ hình ảnh Duy Mạnh lao về phía khán đài, ôm lấy Quỳnh Anh khi tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018. Anh còn đeo lên cổ bạn gái tấm huy chương vàng thay cho lời yêu thương nhất. Những ngày lễ đặc biệt, anh chàng cũng đều tặng cô quà lãng mạn dù chưa một lần tự mua đồ hiệu cho bản thân.

 
Duy Mạnh luôn yêu chiều Quỳnh Anh như một nàng công chúa thực sự.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news