Tin mới

Duy mỹ nhân tuổi 20 sở hữu khối gia tài bạc tỷ

Thứ ba, 14/07/2015, 14:34 (GMT+7)

Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Kỳ Duyên... là những mỹ nhân 9x đã sở hữu nhiều tài sản giá trị không kém các đàn chị khi mới ở độ tuổi 20.

Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Kỳ Duyên... là những mỹ nhân 9x đã sở hữu nhiều tài sản giá trị không kém các đàn chị khi mới ở độ tuổi 20.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, hiện tại mới 20 tuổi nhưng người đẹp đã sở hữu khối tài sản khủng không kém các đàn chị.

18 tuổi cô đã mua xe Hương Tràm

Hương Tràm sinh năm 1995, cô cũng là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều món đồ có giá trị. Thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài, Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, tuy nhiên Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yễn Chibi cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi mua nhà chung cư giá hơn 2 tỷ đồng ở tuổi 20. Nữ ca sĩ trẻ tiết lộ, cô mua nhà bằng số tiền tiết kiệm trong 15 năm, cộng với một khoản giúp đỡ từ gia đình. 

 

Chỉ chưa đầy một năm “Nam tiến”, nữ ca sĩ gốc Hà Nội,Hoàng Yến Chibi đã tâu được căn hộ rộng rãi khang trang. Theo chia sẻ của cô ca sĩ, căn hộ mới rộng khoảng 106m2, nằm ở Quận 7, TP.HCM.

Văn Mai Hương

 

Văn Mai Hương bước vào showbiz khi mới 17 tuổi, nhưng chỉ 1 năm sau đó, nữ ca sĩ đã tự mua được ô tô riêng.

 

Cô tiếp tục mua nhà riêng bằng số tiền chạy show, đóng quảng cáo... Văn Mai Hương vẫn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động của mình bên cạnh bạn bè và những người thân yêu.

Hoàng Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news