Tin mới

Duy Nhân chia sẻ tình hình sức khỏe sau đợt hóa trị đầu tiên

Thứ ba, 11/11/2014, 14:10 (GMT+7)

Siêu mẫu Duy Nhân đã chia sẻ những hình mới nhất của mình sau đợt điều trị ung thư máu đầu tiên của mình.

Siêu mẫu Duy Nhân đã chia sẻ những hình mới nhất của mình sau đợt điều trị ung thư máu đầu tiên của mình.

Siêu mẫu Duy Nhân đã cập nhật tình trạng sức khỏe của mình tới người thân và bạn bè. Duy Nhân chia sẻ sau đợt hóa trị đầu tiên sức khỏe của anh đã có những thay đổi. Trong mấy ngày đầu, anh không ăn uống được gì vì liên tục bị ói. Đó là chưa kể đến việc Duy Nhân còn bị đau đầu dữ dội.

"Sau đợt đầu vô thuốc, cơ thể bắt đầu thay đổi. Mấy ngày qua là những ngày vô cùng đáng quên. Ăn vô ói hết, chóng mặt nhức đầu không thể tả được. Bây giờ mới có chút sức khỏe lên up tình hình cho mọi người biết. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh Duy Nhân".

Siêu mẫu Duy Nhân đã lấy lại tinh thần sau đợt điều trị lần đầu

Dù phải trải qua những cơn đau đớn của đợt điều trị nhưng Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Trước đó, thông tin siêu mẫu Duy Nhân bị bệnh đã khiến dư luận và những người yêu mến anh không khỏi xót xa. Đã có rất nhiều sao Việt và bạn bè gửi lời động viên cũng như tìm cách ủng hộ về mặt tài chính cho Duy Nhân chữa trị. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống hơn 10 năm.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc). Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Mỹ Tâm bùng cháy trên sân khấu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news