Tin mới

Duy Nhân hạnh phúc bên vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách

Thứ hai, 08/12/2014, 14:24 (GMT+7)

Siêu mẫu Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bên vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách.

 

 

 

 

 

 

 

Siêu mẫu Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bên vợ 10 phút sau 1 tháng xa cách.

Sau hơn 1 tháng vào phòng cách ly để điều trị bệnh, Duy Nhân và vợ chỉ được nhìn nhau qua ô cửa kính, mới đây anh phải xuốn phòng kiểm tra tình trạng bệnh, ngay sau đấy anh và vợ được gặp nhau có 10 phút. Sau đó anh phải tiếp tục vào phòng cách ly không thể trò chuyện cùng vợ.

Khoảnh khắc rất hạnh phúc khi được gặp vợ 10 phút của Duy Nhân sau một tháng xa vợ.

Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ khi được gặp vợ: “Sau bao ngày cách ly. Hôm nay vợ chồng em tranh thủ đầu tuần em xuống kiểm tra lại mà 2 vợ chồng được gặp nhau 10 phút . Hạnh phúc không diễn tả được bằng lời cả nhà ơi . Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng em là được nhìn nhau và chạm nhau bằng da bằng thịt vậy thôi là đủ rồi cả nhà ơi .

Hôm nay tinh thần được nhân lên gấp 100 lần ấy chứ”.

Chỉ được gặp nhau 10 nhưng đối với nam siêu mẫu niềm vui nho nhỏ ấy đã giúp tinh thần của anh được nhân lên gấp 100 lần. dòng trạng thái của Duy Nhân cũng khiến mọi người cảm động về tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau.

Phải cách ly gia đình, người vợ thân yêu để điều trị nhiều lúc Duy Nhân đã trải lòng nỗi nhớ da diết tới người thân. Tuy vậy, Duy Nhân luôn lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống. Bởi bên anh còn có gia đình và người vợ hết lòng yêu thương anh.

Vợ chồng luôn bên cạnh chồng chăm sóc và động viên Duy Nhân vượt qua bệnh tật.

Về tình trạng hiện tại, anh đã rụng hết râu, tóc và tăng gần 2 kg. Nếu sức khỏe ổn định, trung bình cứ khoảng 2 ngày bác sĩ truyền hóa chất cho anh một lần, có những ngày Duy Nhân mệt, bác sĩ sẽ ngừng truyền. Nam diễn viên phải trải qua 3 đợt điều trị hóa chất, mỗi đợt tốn khoảng 300 triệu đồng, chưa kể tiền giường nằm, mỗi ngày 1,5 triệu. Được biết, toàn bộ số tiền gần một tỷ do anh em nghệ sĩ ủng hộ đều được mẹ và vợ Duy Nhân giữ để dùng vào việc điều trị hóa chất cho anh.

Trước đấy, nam siêu mẫu úp mở chuyện vợ đang mang bầu. Anh chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân về tổ ấm nhỏ của mình nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, sau hơn một tháng phải sống cách ly, Duy Nhân cho biết anh rất thương và nhớ vợ. Nam người mẫu kiêm diễn viên muốn nhanh hồi phục sức khỏe để được gần gũi chăm sóc vợ và con.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news