Tin mới

Duy Nhân rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi điều trị ung thư

Thứ hai, 04/05/2015, 15:14 (GMT+7)

Nam diễn viên Duy Nhân hiện đang rơi vào tình trạng nguy kịch sau 1 tháng ghép tủy chữa ung thư máu.

Nam diễn viên Duy Nhân hiện đang rơi vào tình trạng nguy kịch sau 1 tháng ghép tủy chữa ung thư máu.

Theo tin tức từ báo Ngoisao.net, chị gái Duy Nhân cho hay, hiện nam diễn viên đang bị hôn mê sâum rơi vào tình trạng nguy kịch.

"5h sáng nay, Nhân bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt. Các bác sĩ nói gia đình phải chuẩn bị tinh thần Nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào" - chị gái Duy Nhân chia sẻ trên Ngôi sao.

Duy Nhân luôn lạc quan trên giường bệnh

Biết Duy Nhân rơi vào tình trạng nguy kịch, tất cả bạn bè thân thiết và khán giả đều lo lắng, cầu chúc điều kỳ diệu sẽ đến với anh.

Cho đến nay, Duy Nhân đã trải qua 4 đợt điều trị hóa chất và anh cũng đã thực hiện ghép tụy với em trai vào cuối tháng 3.

Duy Nhân và vợ

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước. Cuối tháng 3, nhận thấy các tế bào ung thư phát triển nhanh, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Sau một thời gian điều trị, sức khỏe của Duy Nhân đang yếu dần đi.

Trước đó, thông tin siêu mẫu Duy Nhân bị bệnh đã khiến dư luận và những người yêu mến anh không khỏi xót xa.

Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã dốc hết tiền để chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán.

Đã có rất nhiều sao Việt và bạn bè gửi lời động viên cũng như tìm cách ủng hộ về mặt tài chính cho Duy Nhân chữa trị. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống hơn 10 năm.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news