Tin mới

Ê- kíp nói gì trươc tin đồn Phương Khánh mua giải "Hoa hậu Trái đất 2018"?

Chủ nhật, 04/11/2018, 22:00 (GMT+7)

Liên quan đến tin đồn Nguyễn Phương Khánh mua giải Hoa hậu Trái đất 2018, ê-kíp của tân hoa hậu đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Liên quan đến tin đồn Nguyễn Phương Khánh mua giải Hoa hậu Trái đất 2018, ê-kíp của tân hoa hậu đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Mới đây, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 sau khi vượt qua 87 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.Cô trở thành người đẹp Việt đầu tiên có danh hiệu cao nhất tại một đấu trường quốc tế.

Chia sẻ ngay sau đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 trên Zing.vn, Phương Khánh như vỡ òa: “Cảm xúc đầu tiên của em khi đăng quang là bất ngờ. Bất ngờ trong sự xúc động tột cùng. Không chỉ là niềm vui của em mà còn là niềm tự hào với quốc gia. Em tự hào khi là cô gái Bến Tre có thể ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế”.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất. Ảnh internet

Phương Khánh nhấn mạnh: “Không có thành quả nào mà không có khó khăn. Quan trọng là bản thân dám tự vượt qua vòng an toàn của chính mình. Em chân thành cảm ơn những khán giả đã ủng hộ em suốt thời gian qua”.

Liên quan đến tin đồn tân hoa hậu mua giải, trên tờ Thanh Niên, siêu mẫu Ngọc Tình cho biết: “Hoàn toàn không có. Nếu như có ưu ái thì Hà Thu, Nam Em hay Diễm Hương đã đạt thứ hạng cao từ lâu rồi. Những gì Phương Khánh thể hiện từ ngoại hình, kỹ năng ứng xử, vốn tiếng Anh và những vòng thi phụ cũng rất xuất sắc. Cô ấy là người nhân hậu khi sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ trang phục, phụ kiệncho các thí sinh khác”.

“Khán giả đêm chung kết là người đánh giá công tâm nhất. Người hâm mộ sắc đẹp Philippines đều ủng hộ cho đại diện Việt Nam. Mỗi lần Phương Khánh xuất hiện đều được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Những trang sắc đẹp trên thế giới đều chúc mừng và hơn 95% khẳng định Phương Khánh xứng đáng với danh hiệu này. Chỉ có 5% đến từ những đất nước không đạt thứ hạng cao nên chỉ trích và cho rằng Phương Khánh không xứng đáng”, anh nói thêm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news