Tin mới

elly trần

Thứ ba, 14/01/2014, 11:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Elly Trần đã trở thành cái tên hot với những hình ảnh của một hot girl nóng bỏng trên các bì sách ảnh, star card.

 

 

(Tinmoi.vn) Elly Trần đã trở thành cái tên hot với những hình ảnh của một Hot girl nóng bỏng trên các bì sách ảnh, star card.

 Elly Trần “đột ngột” xuất hiện giữa showbiz bằng những bộ ảnh khoe “ngực khủng tự nhiên” một cách táo bạo trên khắp các diễn đàn, trang mạng vào năm 2009.

Nhắc đến Elly Trần, người ta nghĩ ngay đến cô gái luôn sexy với áo ngực trễ nải để lộ vòng một sâu hun hút. Tuy nhiên mới đây, cô lại gây bất ngờ bởi hình ảnh kín đáo khi còn là “trẻ trâu”.

Hết khoe ngực khủng, Elly Trần tung ảnh thời trẻ trâu

Elly Trần thời "trẻ trâu"

Elly Trần dùng chính lợi thế vòng một này tấn công vào các lĩnh vực khác như đóng phim, MC. Thậm chí cô Hotgirl có thân hình bốc lửa và gương mặt baby này còn đưa hình ảnh vượt qua biên giới, gây sốt trong cộng đồng mạng nhiều nước như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, làm đại diện hình ảnh cho nhiều game.

Hết khoe ngực khủng, Elly Trần tung ảnh thời trẻ trâu

Cô nổi tiếng trong showbiz bởi "ngực khủng tự nhiên"

Nhờ “sử dụng vòng một” đúng thời điểm, Elly Trần khôn ngoan tấn công vào nhiều lĩnh vực văn hóa giải trí. Mặc dù từ khóa tìm kiếm Elly Trần vẫn chỉ xoay quanh thương hiệu sexy nóng bỏng hay các bộ ảnh thời trang táo bạo, chứ không phải những bộ phim cô đóng hay chương trình cô làm MC, nhưng không thể phủ nhận, Elly Trần đã xây dựng được một thương hiệu khá vững chắc và an toàn cho khoản cat xê bỏ túi mỗi lần xuất hiện.

Lê Vy

Ảnh: FBNV


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần