Tin mới

Em chồng Hà Tăng thi làm bánh với 2 hotgirl Việt

Thứ tư, 24/02/2016, 14:06 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng bất ngờ thi làm bánh với 2 hotgirl Việt- Chiều 23/2, Phillip Nguyễn cùng hot girl Quỳnh Anh Shyn và Phương Ly đã có buổi trổ tài làm bánh pizza trong một sự kiện được tổ chức tại TP HCM.

Chiều 23/2, Phillip Nguyễn cùng Hot girl Quỳnh Anh Shyn và Phương Ly đã có buổi trổ tài làm bánh pizza trong một sự kiện được tổ chức tại TP HCM.

Chiều 23/02, em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn diện áo sơ mi cùng quần jeans đơn giản nhưng không kém phần nam tính xuất hiện trong một sự kiện. “Đối đầu” cùng với hai “đối thủ” là hai cô nàng hotgirl xinh đẹp Quỳnh Anh Shyn, Phương Ly.

Phillip Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn, Phương Ly là khách mời tham gia thử thách làm bánh pizza. Ảnh Vietnamnet.

Phillip Nguyễn vẫn rất bình tĩnh và thể hiện rõ được bản lĩnh đàn ông của mình khi tỏ ra rất nhanh chóng nắm bắt được “bài học” và cho ra được một chiếc pizza đẹp mắt với phần khuôn bánh khá hoàn hảo cùng với phần nhân bắt mắt.

Phillip Nguyễn là một trong những gương mặt không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng thu hút được sự quan tâm của khán giả vì xuất thân trong gia đình danh giá.

Được biết đến là doanh nhân thành đạt, thiếu gia thứ 2 con nhà đại gia gia hàng hiệu lớn của Việt Nam, và là em chồng của Tăng Thanh Hà, hơn thế nữa chàng doanh nhân còn được công chúng quan tâm khi một thời yêu đương á Hậu Hoàng My.

Bên cạnh đó Phillip Nguyễn nhanh chóng lấy được cảm tình của công chúng bởi diện mạo điển trai và thái độ luôn thân thiện, gần gũi. Sau khi chia tay á hậu Hoàng My, công chúng vẫn chưa thấy chàng doanh nhân trẻ công khai bên một cô gái nào.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news