Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn nghi là ca nhiễm 32

Thứ ba, 10/03/2020, 13:40 (GMT+7)

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời là em chồng Tăng Thanh Hà đang là nghi vấn ca nhiễm virus corona thứ 32 do tiếp xúc với bệnh nhân số 17.

Tin tức mới nhất trên Tri thức trực tuyến VTV24 mới đây đã xác nhận Việt Nam có thêm một bệnh nhân được phát hiện đã mắc bệnh virus corona, nâng tổng số ca mắc tại Việt Nam lên 32 người.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, xác nhận bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 là N.T.T, 24 tuổi mang quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống tại London, Anh.

Tối ngày 27/2, bệnh nhân có gặp mặt dự tiệc và đi chơi cùng ca nhiễm thứ 17 của Việt Nnam tại London cùng một nhóm bạn.

Ngày 2/3, bệnh khởi phát bệnh với các triệu chứng ho khan, không sốt, đi khám tại bệnh viện ở London và được cho điều trị ngoại trú.

Đến ngày 7/3, bệnh nhân hiện vẫn ho nhiều, không sốt, đồng thời nghe được tin người bạn Việt Nam ở London (ca nhiễm thứ 17 tại Việt Nam) bị nhiễm Covid-19 nên đã đến khám trở lại và khai rõ tiền sử tiếp xúc.

Bệnh viện tại London đã yêu cầu cách ly tại nhà, không thực hiện xét nghiệm. Bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêngg, có phòng cách ly, đưa về Việt Nam và hạ cánh vào 8h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất vào hôm qua 9/3.

Thời điểm kiểm tra tại sân bay, thân nhiệt đo được 37,5oC, ho khan, không khó thở.

Ngành y tế TP.HCM đã tổ chức thu dung và đưa ngay bệnh nhân đến Bệnh viện Dã chiến Củ Chi để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngày 9/3.

Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM dương tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real-Time RT-PCR lúc 19h30 ngày 9/3/2020. Hiện bệnh nhân đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi với biểu hiện sốt nhẹ 38,2oC, ho khan, không khó thở.

Với những thông tin này, nhiều người cho rằng ca bệnh 32 chính là ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng sang Anh để đưa con gái Tiên Nguyễn về nước cách ly. Ảnh: Thanh Niên

Trong một diễn biến được Thanh Niên đăng tải, ông Johnathan Hạnh Nguyễn mới đây đã thuê chuyên cơ riêng bay sang Anh để đưa con gái Tiên Nguyễn của mình về nước sau khi cô lộ ảnh chụp chung cùng ca nhiễm virus corona thứ 17.

Đại diện truyền thông nhà chồng Tăng Thanh Hà cho biết "Anh Hạnh và chị Tiên suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác”.

Tiên Nguyễn chụp chung tấm ảnh cùng ca nhiễm virus corona thứ 17 ở Việt Nam. Ảnh: Instagram

Người đại diện phát ngôn cho vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng tiết lộ: “Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại nước Anh, nhưng ông Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con, rất tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam. Đó là sự tin tưởng rất lớn với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng".

Tiên Nguyễn an ủi người hâm mộ trước đó trên trang cá nhân.

Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), em chồng Tăng Thanh Hà đã được đưa ra thẳng bệnh viện dã chiến để cách ly tập trung.

Tiên Nguyễn là ái nữ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Trước đó, hotgirl Thảo Tiên cũng đã trấn an những người hâm mộ trên trang cá nhân với nội dung "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha”.

Hiện phía Tiên Nguyễn vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news