Tin mới

Lộ lý do bố chồng Tăng Thanh Hà thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly

Thứ hai, 09/03/2020, 21:51 (GMT+7)

'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã thuê hẳn một chuyên cơ riêng để đưa con gái Thảo Tiên về Việt Nam cách ly.

Tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên Cung cầu cho hay mới đây ông 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi thuê hẳn chuyên cơ riêng để đưa con gái Thảo Tiên về Việt Nam tiến hành cách ly.

Theo đó, sau khi gây xôn xao với bức ảnh chụp chung cùng bệnh nhân nhiễm virus corona thứ 17, hotgirl Thảo Tiên đã lên tiếng xác nhận và cho biết đã tự cách ly tại Anh.

Tuy nhiên, do lo lắng trước tình hình sức khỏe của con gái, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng bay sang Anh để đưa cô về nước chăm sóc.

Johnathan Hạnh Nguyễn cùng ái nữ. Ảnh: Internet

Liên lạc với đại diện truyền thông của nhà chồng Tăng Thanh Hà, đại diện này cho biết "Anh Hạnh và chị Tiên suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác”.

Người đại diện phát ngôn cho vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng tiết lộ: “Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại nước Anh, nhưng ông Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con, rất tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam. Đó là sự tin tưởng rất lớn với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng".

Thảo Tiên không có biểu hiện mắc Covid-19 nhưng phải cách ly do tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm virus corona thứ 17 tại Hà Nội.

Hotgirl Thảo Tiên. Ảnh: Facebook

Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) em chồng Tăng Thanh Hà được đưa ra thẳng bệnh viện dã chiến để cách ly tập trung.

Hotgirl Thảo Tiên cũng đã trấn an những người hâm mộ trên trang cá nhân với nội dung "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news