Tin mới

Em gái Á hậu Trà My nổi bật trong vòng sơ khảo phía Bắc HHVN

Thứ tư, 13/07/2016, 11:26 (GMT+7)

Thanh Tú là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Ngô Trà My. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú mong muốn có những bước ngoặt mới giúp cô trưởng thành hơn khi trước đây cô vốn chỉ tập trung cho việc học.

Thanh Tú là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 – Ngô Trà My. Đến với cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú mong muốn có những bước ngoặt mới giúp cô trưởng thành hơn khi trước đây cô vốn chỉ tập trung cho việc học. 

Ngày 9/7 vừa qua, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tốt đẹp. Từ hàng trăm hồ sơ đăng ký, ban giám khảo làm việc nghiêm túc và công tâm để lựa chọn 32 thí sinh phù hợp bước tiếp vào vòng chung khảo.

Tất cả các cô gái đều gây ấn tượng bằng vẻ đẹp riêng cuốn hút, duyên dáng. Bên cạnh đó, 32 người đẹp đều hiện theo học tại các trường Đại học, cao đẳng và tốt nghiệp cử nhân, góp phần đảm bảo chất lượng, trình độ học vấn thí sinh cho cuộc thi năm nay.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp trong phần chụp ảnh sau phần thi sơ khảo.

Không quá khó khăn để nhận ra Ngô Thanh Thanh Tú trong 32 thí sinh lọt vào chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi chiều cao nổi bật 1m8. Cô là một trong hai số thí sinh sở hữu chiều cao “khủng” nhất của cuộc thi năm nay, cùng với Trần Thị Thùy Trang đến từ Thừa Thiên Huế.

Thanh Tú với chiều cao nổi bật 1m80.

 Cùng với lợi thế chiều cao, Thanh Tú ghi nhiều dấu ấn cùng phong thái duyên dáng, nhẹ nhàng. Khoảnh khắc người đẹp 23 tuổi hồi hộp nắm tay các bạn thí sinh khác trong lúc công bố chờ đợi kết quả cũng chiếm trọn tình cảm của công chúng.

Gương mặt đẹp cùng chiều cao nổi bật giúp Thanh Tú có mặt trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đến với cuộc thi, Thanh Tú mong muốn có những bước ngoặt mới giúp cô trưởng thành hơn.

Thanh Tú là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Ngô Trà My. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú mong muốn có những bước ngoặt mới giúp cô trưởng thành hơn khi trước đây cô vốn chỉ tập trung cho việc học. Hiện người đẹp vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news