Tin mới

Em gái Công Vinh diện đồ 2 mảnh khoe dáng bên bãi biển hot không kém Ngọc Trinh 

Chủ nhật, 25/06/2023, 09:40 (GMT+7)

Em gái Công Vinh - Khánh Chi diện đồ 2 mảnh khoe dáng nuột nà bên bãi biển không kém cạnh Ngọc Trinh.

Mới đây, Khánh Chi chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng chuyến du lịch đầy nắng gió. Em gái Công Vinh diện đồ bơi 2 mảnh khoe dáng nuột nà bên bãi biển. Cô nàng tạo dáng đơn giản nhưng mọi khoảnh khắc ghi lại được đều mãn nhãn tuyệt đối.

Em gái Công Vinh khoe dáng nuột nà. Ảnh internet
Em gái Công Vinh khoe dáng nuột nà. Ảnh internet

Có thể thấy, em gái Công Vinh ngày càng thăng hạng nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho em chồng của Thủy Tiên: "Đẹp xuất sắc; Xin vía body nét căng của Chi; Bí quyết nào giúp Chi đẹp vậy; Cái tướng nhìn thôi đã muốn yêu rồi...".

Khánh Chi sở hữu đường cong cuốn hút. Ảnh internet
Khánh Chi sở hữu đường cong cuốn hút. Ảnh internet

Em gái cầu thủ Công Vinh từng là Hot girl nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Trong quá khứ, Khánh Chi từng vướng vào những lùm xùm đời tư khá tai tiếng. Năm 2014, em gái Công Vinh kết hôn và sau đó sinh con gái nhỏ. Sau khi lập gia đình, Khánh Chi rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình của mình. Sau đó không lâu, em gái Công Vinh và chồng "đường ai nấy đi".

Em gái Công Vinh diện đồ 2 mảnh khoe dáng bên bãi biển hot không kém Ngọc Trinh  - Ảnh 1
 

Sau thất bại hôn nhân, em gái Công Vinh - Khánh Chi đã bỏ sang Singapore để đổi đời, đau lòng để con gái ở lại cho bà ngoại nuôi nấng. Hôn nhân thất bại, Khánh Chi thất vọng và mong muốn đổi đời, thay đổi số phận bằng cách Phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Singapore, em gái Công Vinh đã có người yêu mới.

Đến nay, sau nhiều năm bỏ đi biền biệt, Khánh Chi đã quay trở lại quê hương đoàn tụ cùng con gái nhỏ và gia đình. Trong quãng thời gian cô bỏ đi, không chỉ mẹ Công Vinh mà Thủy Tiên cũng phụ bà chăm sóc cháu nhỏ và thương như con gái của mình.

Em gái Công Vinh diện đồ 2 mảnh khoe dáng bên bãi biển hot không kém Ngọc Trinh  - Ảnh 2
 

Hiện em gái Công Vinh đang làm booking tại một quán bar và sở hữu căn chung cư sang trọng tại TP Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, Khánh Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh, khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sắc vóc đẹp không tì vết. Ngoài công việc, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ. Cách đây không lâu, em gái Công Vinh đã tiết lộ đang sở hữu một cơ ngơi không phải tầm thường. Đó chính là một căn hộ đắt tiền, cô vừa mới mua tại TP. HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news