Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến fan "bấn loạn" với tin về Việt Nam

Thứ năm, 28/04/2016, 14:33 (GMT+7)

Các fan ruột vô cùng phấn khích khi Hà Phương bật mí thông tin sẽ về Việt Nam trong tháng 6. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cô tổ chức liveshow trong chuyến về thăm quê hương hiếm hoi.

Các fan ruột vô cùng phấn khích khi Hà Phương bật mí thông tin sẽ về Việt Nam trong tháng 6. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cô tổ chức liveshow trong chuyến về thăm quê hương hiếm hoi.

Mới đây nữ Ca sĩ Hà Phương vừa lấy ý kiến các fan trên trang Facebook về việc sẽ thưc hiện một dự án đặc biệt dành tặng khán giả nhân dịp về Việt Nam. Hàng loạt comment thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình đã xuất hiện bên dưới chia sẻ. Phần lớn những tín đồ của dòng nhạc dân ca đều mong muốn cô tổ chức liveshow kết hợp cùng với Cẩm LyMinh Tuyết.

Trước tình cảm to lớn của fan hâm mộ, liên lạc với bà xã Chính Chu, cô xúc động chia sẻ: “Hà Phương cảm thấy rất hạnh phúc khi bao năm qua tình yêu thương của mọi người dành cho mình vẫn vẹn nguyên. Nhiều bạn đã gửi mail, nhắn tin cho Phương mỗi ngày yêu cầu tổ chức liveshow. Đây cũng là mong ước được Phương ấp ủ từ rất lâu rồi nhưng vì mải mê với các hoạt động Từ thiện và dành thời gian cho gia đình nên chưa làm được. Với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn chắc chắn Hà Phương sẽ cân nhắc về vấn đề này”.

Vẻ đẹp sang trọng của ca sĩ Hà Phương. Ảnh NVCC

Hà Phương là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc dân ca , cô để lại ấn tượng cho nhiều thế hệ con người Việt Nam bằng chất giọng ngọt ngào, mộc mạc qua các ca khúc như “Gái xuân”, “Hoa cau vườn trầu”, “Thuyền hoa”, “Bông sua đũa trắng”,... Nữ ca sĩ “theo chàng về dinh” từ năm 2000, và cũng từ đó cô ít xuất hiện trên sân khấu hơn. Tuy nhiên tên tuổi Hà Phương vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm. Những chia sẻ về cuộc sống đời thường, tình yêu, công việc trên đất Mỹ của cô luôn được mọi người chia sẻ nhiệt tình, đặc biệt là các bà nội trợ.  

Bất ngờ là khi Hà Phương bật mí thông tin chuẩn bị về Việt Nam thì không chỉ những khán giả thuộc thế hệ 7x, 8x ủng hộ nữ ca sĩ làm liveshow, mà còn có một bộ phận lớn các fan hâm mộ thuộc thế hệ 9x, dù chưa bao giờ gặp Hà Phương nhưng vẫn “cuồng” tiếng hát của cô và mong chờ ngày được gặp thần tượng. Một khán giả đến từ Gò Vấp chia sẻ: “Chị Phương ơi em mê chị Phương hát từ thuở em còn đi học, đến nay em đã có gia đình và 2 con, các bé dù còn bé nhưng rất thích nghe giọng hát dân ca của chị , cứ trưa nào ngủ cũng đòi mẹ bật nhạc cô Hà Phương.”

Qua đó mới thấy được tiếng hát ngọt ngào của giọng ca “Thuyền hoa” đã trở thành một mảng kí ức thật đẹp trong làng âm nhạc Việt. 

Ca sĩ Hà Phương sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh NVCC

Album “Mẹ Từ Bi” của Hà Phương phát hành vào thời điểm cuối năm 2015 vừa qua đã được đông đảo các bạn trẻ truyền tay bởi thông điệp giàu giá trị nhân văn mà CD này nhắn gửi. Ngay khi vừa “lộ diện” trên internet với bản thu audio, ca khúc “Merciful Mother” đã tạo nên làn sóng ảnh hưởng mạnh mẽ, thu hút gần 500.000 lượt nghe.

Bà xã tỉ phú Chính Chu còn tổ chức chương trình tặng đĩa cho những fan Việt, số lượng 1000 được chuyển về Việt Nam nhanh chóng “hết sạch” bởi lượng fan đông đảo mà cô sở hữu. Sản phẩm đã gây xôn xao Cộng đồng mạng trong suốt nhiều tuần liền, với nhiều chia sẻ và bình luận. Qua 7 ca khúc trong album, nữ ca sĩ không chỉ để lại ấn tượng bằng khả năng hát tiếng Anh điêu luyện mà còn bằng chất giọng opera cao vút, khẳng định tên tuổi của nữ ca sĩ nhưng ở một đẳng cấp cao hơn.

Không chỉ fan hâm mộ, album của cô còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, trong đó có nhạc sĩ Kim Tuấn. Với những dấu ấn sâu đậm mà Hà Phương để lại trong lòng công chúng, cùng lượng fan đông đảo mà cô sở hữu thì chắc chắn nếu liveshow Hà phương diễn ra sẽ không thể thoát khỏi cảnh “cháy vé”.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Phương Chính Chu