Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly luôn tự hào về chồng

Thứ bảy, 29/08/2015, 08:52 (GMT+7)

Hà Phương - em gái của Cẩm Ly chia sẻ luôn tự hào về người chồng của mình trong mọi lĩnh vực.

Hà Phương - em gái của Cẩm Ly chia sẻ luôn tự hào về người chồng của mình trong mọi lĩnh vực.

Nổi tiếng là vợ của tỷ phú Chính Chu nhưng Hà Phương luôn tự tin vào bản thân, tự vươn lên bằng chính khả năng của mình.

Kể từ khi lấy chồng tỷ phú đến nay, tên tuổi của em gái Cẩm Ly luôn phủ đầy các mặt báo và trên truyền thông. Không thể phủ nhận, nhờ có chồng tỷ phú mà Hà Phương càng có sức hút.

[mecloud]cjX6VpimK2[/mecloud]

Chia sẻ trên báo Vietnamnet về người chồng tỷ phú của mình, Hà Phương cho hay cô luôn tự hào về chồng. Cô cho biết Chính Chu không chỉ là một doanh nhân giỏi mà còn là người chồng và người cha tốt.

Hà Phương cũng cho biết, cô và chồng luôn đồng cảm với nhau trong cuộc sống riêng tư nên không ai so đo với ai.

Hà Phương và chồng bên phi cơ riêng. Ảnh internet

 Nói về cuộc sống giàu sang của mình, Hà Phương cho hay mọi thứ đều do cả hai vợ chồng nỗ lực mà có chứ không dễ dàng gì.

Được biết, hàng năm Hà Phương vẫn về Việt Nam tổ chức các chuyến Từ thiện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo tin tức được biết từ tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD.

Hiện cô là thành viên của tổ chức Women In Film (WIF). Ở vai trò này, cô em gái của Cẩm Ly có thể giúp ích nhiều hơn cho Việt Nam. Cô đang có kế hoạch mang WIF trở về quê nhà để hỗ trợ phụ nữ theo đuổi những ước mơ nghệ thuật.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news