Tin mới

Em ruột Sơn Tùng ‘lột xác’, nam tính và thần thái không kém anh trai

Thứ sáu, 11/10/2019, 17:24 (GMT+7)

Việt Hoàng, em trai của Sơn Tùng đã có sự ‘lột xác’ ngoạn mục về ngoại hình và phong cách thời trang.

Là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP nên Việt Hoàng luôn nhận được sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Mỗi sự thay đổi của chàng trai này đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hình ảnh Việt Hoàng xuất hiện mới đây khiến không ít người ngỡ ngàng.

Em trai Sơn Tùng lột xác đầy nam tính và thần thái không kém anh trai

Không còn là cậu thư sinh hiền lành, có phần nhút nhát như trước, em trai của Sơn Tùng “lột xác” với hình ảnh đầy nam tính, góc chụp nghiêng để lộ chân mày rậm và sống mũi cao. Không chỉ bảnh trai, Việt Hoàng còn sở hữu phong cách ăn mặc siêu chất với nhiều phụ kiện hàng hiệu.

Việt Hoàng chuộng kiểu thời trang streetwear

Theo đó, chàng trai 10X ưa chuộng kiểu áo oversized kết hợp cùng quần jeans ống ôm và sneakers cao cổ. Mẫu giày thể thao của Việt Hoàng cũng có giá khá cao, khoảng 592 USD. Tuy chưa dùng nhiều hàng hiệu đắt đỏ nhưng có thể thấy, Việt Hoàng đã bắt đầu để ý tới Off-White và đã sở hữu vài item của thương hiệu này rồi. Anh đặc biệt yêu thích những thương hiệu được ưa chuộng trong cộng đồng streetwear.

Em trai Sơn Tùng thường diện đồ hàng hiệu

Phong cách thời trang của Việt Hoàng được nhận xét không hề thua kém anh trai, khi cả hai đều lựa chọn những set đồ đậm chất thể thao phối áo khoác đồng điệu cùng quần jogger với tông đen, xám và đỏ nam tính.

Em trai Sơn Tùng M-TP thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân

Việt Hoàng, sinh năm 2000, là em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP, hiện đang theo học trường Đại học Hutech, TP.HCM. Dù không tham gia nghệ thuật, chàng trai vẫn thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news