Tin mới

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh!

Thứ năm, 18/01/2018, 09:58 (GMT+7)

Em trai sao Việt càng lớn càng điển trai. Dù không nhiều người lựa chọn theo đuổi con đường nghệ thuật giống anh, chị nhưng họ vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Em trai Sơn Tùng - Mtp hay Hiếu Nguyễn là những gương mặt đang được bạn trẻ đặt nhiều kỳ vọng.

Em trai sao Việt càng lớn càng điển trai. Dù không nhiều người lựa chọn theo đuổi con đường nghệ thuật giống anh, chị nhưng họ vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Em trai Sơn Tùng - Mtp hay Hiếu Nguyễn là những gương mặt đang được bạn trẻ đặt nhiều kỳ vọng.

Sao Việt, những người có tiếng tăm trong giới nhà giàu... như một thỏi nam châm hút mọi sự chú ý về mình. Họ càng nổi tiếng bao nhiêu, đời sống cá nhân và chân dung những anh chị em trong gia đình họ càng trở thành đề tài khiến công chúng quan tâm bấy nhiêu.

Ví như cậu em của

Cũng giống như anh trai, từ nhỏ Việt Hoàng đã là cậu bé xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha mẹ. Thuở Sơn Tùng mới nổi tiếng, Việt Hoàng hãy còn là một cậu trai gầy gò và đen nhẻm. Nhưng chỉ vài năm sau, cậu đã "dậy thì thành công" như thế này đây. Ở tuổi 18, cậu bạn sở hữu vóc dáng cao lớn, làn da rám nắng và gương mặt góc cạnh cực nam tính.

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, hiện đang là học sinh lớp 12 Địa của trường THPT chuyên Thái Bình (Thái Bình). Nam sinh rất thích âm nhạc. Không khó để bắt gặp hình ảnh cậu ôm đàn guitar ngân nga hát. 10X sở hữu giọng hát rất ngọt ngào và cảm xúc.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 3.

Hiện tại, Việt Hoàng đang có hơn 16k người theo dõi trên Instagram,

Việt Hoàng ơi, chúng tớ đợi cậu nhé!


Bill Huỳnh em trai

Được biết, gia đình Bill Huỳnh thuộc hàng danh gia vọng tộc cả về mặt kinh tế lẫn nề nếp gia phong. Bố anh là Giáo sư toán học kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị một trường Đại học, đồng thời nắm giữ nhiều công ty lớn. Mẹ anh cũng là giám đốc một công ty bất động sản nổi tiếng. Ngay từ nhỏ, Bill Huỳnh và chị gái Huỳnh Bích Phương đã được thụ hưởng một nền giáo dục hiện đại.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 9.

Những bức ảnh mới nhất của Bill Huỳnh. Càng ngày anh càng đẹp trai.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 10.

Dù ít ảnh nhưng tấm nào chất tấm đó.


Hiếu Nguyễn

Thời gian qua, William Hiếu Nguyễn được nhắc đến khá nhiều trên truyền thông khi cậu xuất hiện ở một sự kiến với dáng vẻ trưởng thành, bản bao. Chàng trai này là em chồng của diễn viên Hà Tăng, con út trong một gia đình giàu có nức tiếng cả nước.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 13.

Tuy rất ít khi đăng ảnh lên MXh song cậu út nhà chồng

Đặng Hùng Minh sinh năm 1995 là em trai của nghệ sĩ múa Linh Nga. Cậu có ngoại hình khôi ngô, tuấn tú. Hùng Minh sở hữu chiều cao 1,75 m, từng đi du học ở Singapore từ khi còn nhỏ. Sau đó, Hùng Minh chuyển sang Anh để tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Mặc dù cả gia đình theo nghệ thuật nhưng 9X lại có ước muốn trở thành doanh nhân.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 17.

Hiện tại, cậu bạn đã tốt nghiệp trường Cambridge Tutors College và đang làm thực tập sinh tại một tập đoàn lớn. Hùng Minh ngày càng cao lớn và là niềm tự hào của chị.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 18.

Cậu bạn điển trai trong bộ đồ cử nhân .


Phan Hoàng em trai Phan Thành

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 20.

Phan Hoàng là em trai của "thiếu gia" Phan Thành. Hai anh em có ngoài hình hao hao giống nhau và cực thì thân thiết. Còn nhớ, để chúc mừng sinh nhật Phan Hoàng,

Được anh tặng xe là một chuyện, bản thân Phan Hoàng cũng là cái tên cực nổi trong giới chơi siêu xe vì độ "chịu chơi" của mình. Trước đó cậu đã sở hữu chiếc Bentley Continental GT V8 S có giá khởi điểm 202.425 USD, tương đương 4,4 tỷ đồng.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 22.

Phan Hoàng có mối tình lãng mạn với cô bạn gái xinh đẹp. Khác với anh trai, Phan Hoàng rất kín tiếng trên Facebook, anh dường như không chia sẻ bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào về cuộc sống của mình, trừ chuyện công khai có bạn gái!


Đặng Trung Hiếu em trai Midu

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 24.

Em trai của Midu là Đặng Trung Hiếu, sinh năm 1995 và cùng tốt nghiệp trường cấp 3 THPT Gia Định như chị gái mình. Cậu bạn này có thành tích học rất khá khi vừa nhận được học bổng của trường Đại học Việt Đức ( VGU) với điểm thi đầu vào đạt 90,80 %. Hiện, cậu đã tốt nghiệp ĐH rồi đấy!

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 25.

Hiếu sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành với những đường nét khá giống với Midu. Tuy có chị gái là người rất nổi tiếng nhưng cậu bạn này lại rất giản dị. Chính điều đó đã giúp cho Trung Hiếu dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người.

Em trai người nổi tiếng: Chàng đẹp trai như hotboy, chàng tốt nghiệp trường đỉnh! - Ảnh 26.

Hiếu trưởng thành, chững chạc và rất đẹp trai song cậu vẫn hiếm khi đăng ảnh "sống ảo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news