Tin mới

Em vợ tương lai của Đoàn Văn Hậu ngày càng trổ mã, gây ấn tượng ở một điểm

Thứ hai, 14/08/2023, 14:59 (GMT+7)

Em trai Doãn Hải My, bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu được chú ý nhờ ngoại hình điển trai cùng chiều cao vượt trội.

Sau khi công khai hẹn hò Đoàn Văn Hậu, mọi thông tin xoay quanh Doãn Hải My được đông đảo khán giả quan tâm. Bên cạnh đó, những thành viên trong gia đình nàng hậu sinh năm 2001 cũng gây chú ý không kém.

Mới đây, bạn gái Đoàn Văn Hậu có động thái chúc mừng sinh nhật em trai trên trang cá nhân. Cô viết: "Happy birthday ông cụ non. Doãn Hoàng Minh. Xin mãi mới chịu chụp!".

Em trai Doãn Hải My có chiều cao vượt trội so với chị gái
Em trai Doãn Hải My có chiều cao vượt trội so với chị gái

Em vợ tương lai của Đoàn Văn Hậu được netizen dự đoán sẽ là một soái ca trong tương lai. Cách đây 1 năm, em trai của Hải My đã sở hữu chiều cao rất lý tưởng 1m77 'vượt mặt' cả chị gái xinh đẹp. Được biết, Doãn Hải My cao 1m73 sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 82 - 56 - 92 cm. Trong tương lai, Hoàng Minh được dự đoán vẫn còn cao hơn nữa.

Em vợ tương lai của Đoàn Văn Hậu ngày càng trổ mã, gây ấn tượng ở một điểm - Ảnh 1

Đoàn Văn Hậu cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Hoàng Minh. Còn nhớ dịp sinh nhật trước đây của em trai Doãn Hải My, cầu thủ quê Thái Bình đã có hành động gây chú ý. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu khoe bức ảnh vui vẻ bên Hoàng Minh kèm theo lời chúc: "Happy birthday". Tuyển thủ Việt còn tag cả tên Hoàng Minh vào bài viết. Qua đây có thể thấy, nam cầu thủ rất thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn gái.

Văn Hậu rất thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn gái
Văn Hậu rất thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn gái

Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu chính thức công khai tình cảm vào giữa 8/2022. Hiện tại, cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Trước chuyến đi Phú Quốc, cả hai cũng tới Sa Pa để trải nghiệm cùng nhau. 

Em vợ tương lai của Đoàn Văn Hậu ngày càng trổ mã, gây ấn tượng ở một điểm - Ảnh 2
 
Cặp đôi cũng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng nhau
Cặp đôi cũng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng nhau
Văn Hậu cùng Hải My đến xem concert của Blackpink trên SVĐ Mỹ Đình
Văn Hậu cùng Hải My đến xem concert của Blackpink trên SVĐ Mỹ Đình

Gần đây nhất, cả hai cùng đi dạo phố, ăn uống và thăm thủy cung ở Hà Nội. Trước đó, cặp trai tài gái sắc cũng gây chú ý với hình ảnh cùng đến xem concert của Blackpink trên SVĐ Mỹ Đình. Tình yêu của Văn Hậu và Hai My thật khiến nhiều người ghen tỵ vì vừa lãng mạn, ngọt ngào, lại trọn vẹn và ý nghĩa.

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news