Tin mới

EXID chính thức xác nhận chuyến lưu diễn Việt Nam tháng 12/2016

Thứ hai, 21/11/2016, 16:13 (GMT+7)

Sau khi kết thúc gần ba tuần diễn ra bình chọn thì EXID chính thức là nhóm nhạc được fan "rước" về Việt Nam vào tháng 12 năm nay.

Sau khi kết thúc gần ba tuần diễn ra bình chọn thì EXID chính thức là nhóm nhạc được fan "rước" về Việt Nam vào tháng 12 năm nay.

Nhóm nhạc EXID sẽ lưu diễn vào tháng 12 này.

Theo một nguồn tin thông báo chính thức thì sau gần 3 tuần bình chọn thì EXID là cái tên được "chốt hạ" cuối cùng sẽ về Việt Nam. Được biết, sau khi tổng kết thì có ba nhóm nhạc đạt được 100% bình chọn tương ứng với 5.000 lượt voting, đó là T-ara, EXID và Infinite.

Cũng theo thông tin được ghi nhận từ BTC vì lịch diễn dày đặc của cả 3 nhóm vào dịp cuối năm nên BTC rất vất vả để đàm phán tìm được ngày diễn phù hợp. Cuối cùng EXID được chọn vì có thể về Việt Nam biểu diễn vào tháng 12 này, T-ara và Infinite không thể về được do lịch trình kín mít cho cả cuối năm.

Các fan chắc chắn rất háo hức vì đây sẽ là lần đầu tiên 5 cô nàng nóng bỏng EXID về Việt Nam, các Leggo (fanclub của EXID) thì "sướng rơn" trước tin vui này.

Ra mắt từ năm 2012, EXID đã rất chật vật trong việc tạo dựng hình ảnh. Nhờ một đoạn fancam ghi hình Hani khi EXID đang trình diễn bài Up & Down thì EXID mới gây được chú ý của các fans Kpop.

Nhóm nhạc chiếm được cảm tình của đông đảo fan hâm mộ.

Sau gần ba năm cùng nhiều nỗ lực, EXID được đông đảo người hâm mộ biết đến, Up & Down từ một ca khúc "ế chỏng gọng" lại tăng hạng vù vù trên các bảng xếp hạng.

EXID có tới tận 3 giọng ca chính là Hani,Solji, Hyerin.

Gần đây, EXID trở lại với full album đầu tiên mang tên Street. Hiện nhóm nhạc đang bận rộn với các hoạt động quảng bá ca khúc chủ đề L.I.E tại Hàn Quốc.

Cũng thêm một theo thông tin từ chương trình, trong nhạc hội “Đẹp chuẩn Pond’s, đón thần tượng” ngoài EXID còn có tham gia của rất nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng khác. Sau khi kết thúc vòng bình chọn là giai đoạn gây quỹ cho sự kiện và bạn có thể đổi vé bằng cách mua sản phẩm từ Pond’s.

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news