Tin mới

Facebook sao Việt: Hồ Ngọc Hà cao tay đáp trả đả kích vợ đại gia Kim Cương

Thứ bảy, 27/08/2016, 16:08 (GMT+7)

Mới đây, Hà Hồ tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân đáp trả khi bị vợ đại gia kim cương đả kích. Câu chuyện giữa ba người là Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và chị Vân Anh dường như chưa bao giờ hết "hot".

Mới đây, Hà Hồ tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân đáp trả khi bị vợ đại gia kim cương đả kích. Câu chuyện giữa ba người là Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và chị Vân Anh dường như chưa bao giờ hết "hot".

Trước đó, vợ đại gia kim cương lại khiến dân tình "dậy sóng" khi chị mới chia sẻ trên trang cá nhân một mẩu truyện vui về "Kinh doanh và chiến lược thành công". Ngay lập tức, nhiều người đã nhận ra rằng chị đang ngầm ý nói về người thứ ba bước vào hạnh phúc gia đình mình là Hồ Ngọc Hà.

Status thâm sâu của vợ đại gia kim cương

Trong status của vợ đại gia kim cương có đoạn:

"Kinh doanh và chiến lược thành công”

Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng.

Kết thúc dòng trạng thái chị Vân Anh viết: "Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong và hãy quan tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề"

Hà Hồ đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Live your life, stop talking about me... ok? God knows everything..." (tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện...). Nữ ca sỹ còn đăng kèm dòng trạng thái một hình ảnh vô cùng sexy, khiêu gợi trong bộ bikini kẻ xanh trắng với nụ cười tươi rói.

Hà Hồ tự tin đáp trả vợ đại gia Kim cương.

Tăng Thanh Hà đằm thắm trong với "cây đen" quen thuộc.

Đặng Thu Thảo bồi hồi nhớ lại cảm xúc của mình khi đứng trên sân khấu trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam: "4 năm trước là thí sinh HHVN 2012, hồn nhiên suy nghĩ sao BGK ngầu quá, lúc nào cũng xa cách khó gần, mỗi lần gặp giám khảo là sợ muốn hồn vía lên mây. 4 năm sau là giám khảo HHVN 2016, hồn nhiên đã tắt và luôn trong trạng thái "mặt ngầu xa cách" bởi mỗi lần gặp thí sinh là mỗi lần căng thẳng vì em nào cũng xinh, cũng đáng yêu. Cứ nghĩ tới chọn ai giữ ai mà đau hết cả đầu. Giờ mới hiểu hoàn cảnh và tâm trạng các vị giám khảo lúc xưa..".

Huyền My khoe bức ảnh thời trang của cô do mẹ chụp

Lan Khuê lên gối cật lực thể hiện sự mạnh mẽ khi tập boxing.

Học trò của Hồ Ngọc Hà được mời chụp hình váy cưới. Các cô nàng trông lộng lẫy chẳng khác gì công chúa.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Năm năm có trôi qua như khoảnh khắc"

Ngọc Trinh xinh như búp bê, mặc chiếc váy đen xẻ cao gợi cảm trong buổi chụp hình thời trang.

Khánh Thi tự nhận xét cả cô và Phan Hiển cùng Kubi đều có điểm giống nhau.
Angela Phương Trinh năng động với mái tóc ngắn.

Quế Vân đăng ảnh thân thiết cùng Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quí Khánh, cô viết: "Hà Nội chào đón chị em ta với khung cảnh thật sự sư phạm".

Thanh Hằng gây tò mò với tạo hình đậm chất cổ trang.

Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp miệt mài cùng những chuyến bay xuyên Việt.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news