Tin mới

Facebook sao Việt: Hồ Ngọc Hà khoe tư thế khó đỡ ở phòng tập khiến quý ông "bấn loạn"

Thứ hai, 22/05/2017, 16:57 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà không ngại chia sẻ bí quyết, hình ảnh tập yoga của mình trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Hồ Ngọc Hà không ngại chia sẻ bí quyết, hình ảnh tập yoga của mình trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Hồ Ngọc Hà siêng năng tập yoga. "Mỗi ngày mình chọn một niềm vui", cô bày tỏ. Ngay sau khi đăng tải, Cộng đồng mạng dành không ít lời khen ngợi cho tinh thần rèn luyện sức khỏe của bà mẹ một con này.

Nhân dịp đón tuổi mới, Nhã Phương không quên nhắn nhủ: "Cảm ơn những lời chúc của cả nhà hôm qua dành cho Bi".

Midu và vợ chồng Lý Hải – Minh Hà được chào đón khi tới Ulsan, Hàn Quốc. "Ulsan đón em bằng những đóa hoa tươi thắm và tấm lòng của những người bạn phương xa", cô viết.

Lưu Hương Giang chia sẻ: "Sáng chủ nhật trời đẹp thế này mà mặc xấu thì có lỗi với thời tiết lắm nè. Chủ nhật tốt lành nhé cả nhà".

Diễm Hương chia sẻ khi có mặt ở Canada: "Dạo bước cùng Thế giới của mẹ".

Kỳ Hân chia sẻ: "Tương lai và sự nghiệp mới là quan trọng, chứ không phải là cả nể hay cuộc vui. Cả nể 1, 2 hay 3 rồi cứ thế mà nhân cốc ,nhân ly cho đến nhân ngày, nhân tháng hay là nhân năm. Mình không giữ được cho mình thì ai? Đơn giản vì không có tương lai sự nghiệp trong tay thì đừng nghĩ đến cuộc vui. Cuộc vui nào mà không tàn, đến lúc không tiền lấy gì mà vui?

Cuộc sống đương nhiên phải nhìn xuống mà sống, vì sao lại nhìn xuống ư! Nhìn xuống để thấy những hoàn cảnh ngặt nghèo, khốn khó, để lấy đấy làm bàn đạp đi lên vì mình không muốn sẽ có ngày chính bản thân trở nên như vậy. Chắc chắn phải nhìn lên mà vượt, vì sao phải nhìn lên ư! Nhìn những thứ mà mình chưa có được, nhìn những người mà mình ngưỡng mộ, vì mình mong muốn được như họ, nên nhìn lên mà nổ lực thôi, con người mà không có tham vọng thì bao giờ mới thành công?".

Hoàng Thùy Linh bắt chước kiểu tạo dáng bá đạo của nghệ sĩ hài Jang Do Yeon

Tăng Thanh Hà cười rạng rỡ bên cô bạn thân - người đẹp Bùi Việt Hà.

Minh Hằng lên đồ đi dạo phố ngày chủ nhật với màu sắc tươi trẻ.

Trương Quỳnh Anh diện áo ren màu nude, xẻ sâu, khoe ngực táo bạo.

Hoa hậu Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen với phong cách ăn giản dị. Cô viết: "Đen và trắng chưa bao giờ là lỗi mốt".

Tôm và Tép nhà Hồng Nhung thích thú với "khu vườn cổ tích" tại nhà. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khu vườn yên tĩnh thật là nhỏ, vẫn đủ cho trí tưởng tượng của Tôm và Tép biến nó thành khu rừng, nơi bắt đầu của bao nhiêu câu chuyện. Ngày xửa này xưa...".

Vợ chồng Quyền Linh đưa hai con gái đi mua sách ngày chủ nhật. Bà xã anh chia sẻ: "Cuối tuần mẹ Thảo làm 'thợ săn ảnh' đây ạ".

Chi Pu thảnh thơi chơi với chú chó nhỏ bên bờ biển xanh.

Ngọc Trinh diện "một cây trắng" ở sân bay khi lên đường đi nghỉ ở Phú Quốc.

Lê Phương và bạn trai Trung Kiên hoá thành học sinh với áo dài và sơ mi trắng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook sao Việt