Tin mới

Facebook sao Việt: Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp mơ màng trong hình ảnh mới

Thứ ba, 19/01/2016, 19:40 (GMT+7)

Kỳ Duyên mơ màng và huyền bí trong bộ ảnh mới. Hoa hậu Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về phong cách thời trang.

Kỳ Duyên mơ màng và huyền bí trong bộ ảnh mới. hoa hậu Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về phong cách thời trang.

Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp quyến rũ và có chút bí ẩn trong hình ảnh mới.

Ngọc Trinh: "Chẳng sao khi bạn không thích tôi, thậm chí ghét tôi chỉ vì bạn thích như thế. Nhưng thật sự là có sao khi bạn thiếu tôn trọng, xúc phạm và hạ nhục tôi. Điều đó chứng tỏ bạn là người chẳng ra làm sao cả."

Hà Tăng vui vẻ khi nhận được hoa từ một người em thân thiết.

Hạ Vi kiêu sa và quý phái trong bức ảnh mới

Hòa Minzy tranh thủ tút tát lại tóc sau thời gian dài đi phượt. Kiểu light xanh trên nền đen của cô nàng được nhiều fan khen vì độ sành điệu.

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc ôm Subeo trong lòng và chia sẻ: "Cậu đang chất vấn mẹ về quá khứ và tương lai... Sau những gì mẹ nói cậu ôm mẹ vào lòng và nói: "It's okay..I'm gonna take care of you Mom" (tạm dịch: Không sao, con sẽ chăm sóc mẹ)."

Hương Giang khoe dáng nuột nà khi tham gia hoạt động đạp xe: "Trưa nắng không ngăn tinh thần thể thao lên cao. Lần đầu làm quen với bộ môn thể thao mới là đạp xe fixed gear".

Kim Hiền cùng chồng đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc khi đi dã ngoại.

Lan Khuê khoe vẻ đẹp đài các như nữ hoàng trong chiếc váy đỏ lộng lẫy của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Đôi chân dài tít tắp cùng nhan sắc của cô được khen đẹp như tranh vẽ.

Thu Minh chia sẻ bí quyết giữ dáng và vẫn có nhiều sữa cho con.
Lý Nhã Kỳ diện đồ đơn giản xuống phố.
Trần Lực khoe ảnh con trai vui đùa đầy hạnh phúc.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news