Tin mới

Facebook sao Việt: Khánh Thi khoe ảnh cận mặt con trai

Thứ hai, 07/09/2015, 17:05 (GMT+7)

Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cận mặt con trai cùng dòng trạng thái: "Kubi chào đón mẹ với nụ cười làm tan chảy trái tim mình"

Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp cận mặt con trai cùng dòng trạng thái: "Kubi chào đón mẹ với nụ cười làm tan chảy trái tim mình".

Khánh Thi chia sẻ những dòng cảm xúc dành cho con trai: "Kubi chào đón mẹ với nụ cười lam tan chảy trái tim mình .Món quà tinh thần lớn nhất mà mình có được sau 9 tháng liên tiếp với song truyền hình .

Về nhà nằm bẹp đến giờ mới mở mắt ra được. Hình như suốt 9 tháng không được nghỉ ngơi. Kết thúc 9 tháng với cả ngày suy nghĩ và làm việc. Trong 9 tháng qua có thêm sự xuất hiện của Kubi nữa. Luôn nghĩ cho mọi người và quên nghĩ cho bản thân. Nhớ tới những lúc nằm viện cũng có người đến học bài ngay trước giường bệnh .
Và hôm qua vừa kết thúc một giải đấu do chính mình tổ chức với rất nhiều bạn bè quốc tế tham dự. Luôn cầu mong đừng có ai rủa mình, trách mình và ngồi tính toán dùm mình có thiệt hay lời lãi. Mong hãy nghĩ những gì mình đã cố gắng cho một sự nhiệt tâm vì phong trào và vì lợi ích của nhiều người đặc biệt là các em nhỏ. Nhớ nhất những gì đã cố găng ở bước nhảy hoàn vũ nhí. Tìm ra được các bé tài năng và hỗ trợ các bé tới gần với khán giả qua sóng truyền hình. Kết thúc chia tay cũng chỉ được vài lời cảm ơn xã giao , nhưng nhận không ít gạch đá bùm bụp với thêm bao mối quan hệ hiểu lầm đếm đứt đoạn. Và một giải đấu với cặp nhảy đẹp đến từ nước bạn và trọng tài quốc tế chấm tạo sự công bằng. Suốt từ 2010 Việt Nam mình không còn thấy bóng quốc tế nào trên sàn đấu tại sân trong nước .
Một điều duy nhất đó là sau tất cả những gì cố gắng là mình quên tự chụp cho mình một tấm hình riêng biệt với cái sự kiện lớn của mình .
Thôi giờ là về với Kubi."

Khánh Thi kể về những thăng trầm trong cuộc sống cho con trai. Ảnh: FBNV
Nhã PhươngKang Tae Oh nhí nhố trong hậu trường bữa trưa vui vẻ. Ảnh: FBNV
Huyền My tranh thủ chụp hình cùng Kang Tae Oh. Ảnh: FBNV
Mai Thu Huyền hào hứng đến tham dự chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: FBNV
Đan Lê tình cảm bên ông xã Khải Anh: "Chúc mừng chồng yêu và ekip Tuổi Thanh Xuân thắng lớn cả 3 hạng mục Nam, Nữ diễn viên và Phim Truyền Hình được yêu thích nhất!!!". Ảnh: FBNV
Kim Hiền so sánh sự giống nhau của hai anh em hồi còn bé. Ảnh: FBNV
Minh Hằng nhá hàng tạo hình trong MV mới. Ảnh: FBNV
Diễm Hương khoe khéo đôi chân dài và tự nhận xét về phong cách thời trang của bản thân: "Thời trang không hiểu nổi". Ảnh: FBNV
Nhìn Sơn Tùng M-TP đầy mệt mỏi giữa trời nắng. Ảnh: FBNV
Thu Minh diện áo đôi cùng chồng, cô vui vẻ thưởng thức các món ăn trong lúc chồng đang bế con: "Bố bế đi chơi lòng vòng cho mẹ ăn nhé". Ảnh: FBNV
Hòa Minzy hóa nàng công chúa xinh đẹp, mỏng manh trong bộ váy cưới. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi: "Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối bản đồ Việt Nam.... Cà Mau thẳng tiến, hẹn gặp khán giả nhé". Ảnh: FBNV
Uyên Linh hào hứng khi gặp lại giáo sư Cù Trọng Xoay sau 9 năm. Ảnh: FBNV
Đông Nhi Và Ông Cao Thắng hạnh phúc khi trở về nhà sau chuyến công tác: "Về nhà là thích nhất". Ảnh: FBNV

Xem thêm video: Kang Tae Oh và Nhã Phương trong chương trình Bữa trưa vui vẻ

[mecloud]M7cHxumZpa[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news