Tin mới

Facebook sao Việt: Kỳ Duyên tỏ tình với mẹ, Đan Lê hạnh phúc bên gia đình

Thứ sáu, 17/07/2015, 17:53 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp rạng ngời, “tỏ tình” với mẹ chỉ vỏn vẹn 4 chữ nhưng chất chứa rất nhiều tình cảm. Đan Lê hạnh phúc bên gia đình trong chuyến du lịc tại Singapore.

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp rạng ngời, “tỏ tình” với mẹ chỉ vỏn vẹn 4 chữ nhưng chất chứa rất nhiều tình cảm. Đan Lê hạnh phúc bên gia đình trong chuyến du lịc tại Singapore.

Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh 2 mẹ con cùng dòng chia sẻ: “I love you, mom”. Mẹ luôn là người bạn, người quản lý, người luôn bên cạnh người đẹp và đồng hành cùng cô tới bất cứ nơi đâu sau khi đăng quang và cùng cô vượt qua không ít ồn ào thị phi.

Đan Lê hạnh phúc bên gia đình trong chuyến trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch tại Singapore: "Sau 5 năm ngồi lại đúng chỗ này, chỉ khác là xuất hiện thêm một thành phần rất 'nhiều chuyện' ".
Thanh Lam đầy tâm trạng bên dòng sông: "Khi chúng ta ngắm một dòng sông, nhìn dòng nước chảy, ta có thể nghĩ là cuộc đời ta cũng qua đi nhanh chóng như dòng nước chảy.

Khi nhìn mặt trời mọc lên và lặn xuống,rồi...cuộc đời ta cũng nhanh chóng qua đi như thế.
Như dầu trong ngọn đèn đang cháy, liên tục bị tiêu hao, và cuộc đời chúng ta cũng thế.
Như những mùa qua đi, cuộc đời chúng ta cũng thế; như hạ, thu, đông và xuân qua đi nhanh chóng, cuộc đời chúng ta cũng trở nên càng lúc càng ngắn hơn, càng lúc càng nhanh chóng qua đi...vậy hãy sống hết mình trong từng khoảnh khắc...cuộc đời có bao lâu?"

Tuấn Hưng bị trúng gió và phải cạo gió khắp mình. Ngay sau khi khỏi ốm, nam ca sĩ tiếp tục “chạy sô” không quản mệt mỏi.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi gặp bố mẹ nuôi: "Thế là Bố mẹ nuôi đã trở về Mỹ rồi! Sau nhiệm kỳ tại Việt Nam, 2 người đã có được những tháng ngày nghỉ ngơi sau nhiều năm phải ở hết nước này đến nước khác cả một quãng thời gian tuổi trẻ của ông bà!

Bà nói Việt Nam là quê hương thứ 2 của bà! Bà sẽ về Việt Nam ăn Tết!! Good and safe trip Mom anh Dad!! Love u"

Diễn viên Kim Hiền cập nhật hình ảnh gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau tại Mỹ. Dù đang trong những ngày cuối của thai kỳ nhưng Kim Hiền vẫn khá hoạt bát và khỏe mạnh: "Vậy là đã hoàn thành được ba công việc cho cuộc sống mới cùng ông xã".

Tóc Tiên tinh nghịch trèo lên tường tạo dáng.

Đông Nhi hạnh phúc vì fanpage chính thức đã có tới hơn 6 triệu người yêu thích. Nữ ca sĩ làm biểu tượng trái tim, khoe tóc ngắn lạ lẫm và vòng eo con kiến gợi cảm.

Trúc Diễm tươi tắn khi cùng ông xã mặc trang phục truyền thống của Nhật: "Đã vài lần được mặc kimono nhưng lần này cảm thấy thật đặc biệt. Vừa trải nghiệm trà đạo Nhật Bản, vừa ngắm cảnh đẹp như trong tranh vậy".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trẻ trung với tóc mới: “Nói chung là tóc ngắn thì rất mát mẻ, nên các bạn thích mình để tóc dài cho mình để tóc ngắn tạm thời nha.”

Thanh Hằng: "Hoa to đùng.. bánh kem hình điện thoại quá ngầu .. gấu to thì hơn cả mình... kiểu này no say và có cái để ôm thay " gấu" thật rồi này".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news