Tin mới

Facebook sao Việt: Lan Khuê lắc đầu khi có người phản đối kết quả của Hoa khôi Áo dài

Thứ tư, 08/06/2016, 17:11 (GMT+7)

Lan Khuê thất vọng khi nghe thấy một số người hâm mộ phản đối kết quả cuộc thi Hoa khôi áo dài 2016 khiến cô lắc đầu ngao ngán.

Lan Khuê thất vọng khi nghe thấy một số người hâm mộ phản đối kết quả cuộc thi Hoa khôi áo dài 2016 khiến cô lắc đầu ngao ngán.

Lan Khuê là người trao lại vương miện danh giá cho Diệu Ngọc - Hoa khôi áo dài 2016. Tuy nhiên, cũng tại đây Lan Khuê đã vô tình nghe được ý kiến của một người khi lớn tiếng chê bai, phản đối kết quả. Trước hành động "khó đỡ" này, Lan Khuê chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Lan Khuê đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi nghe được ý kiến của một số người hâm mộ: "Hôm qua có mấy chuyện thế này:

Vô tình thấy và nghe một người ở dưới sân khấu lớn tiếng chê bai, la lối phản đối kết quả nhưng về Facebook thì thấy up hình chụp chung cùng top 3 và chúc mừng các kiểu, tỏ vẻ thân thiết. Lắc đầu.

Xót xa khi nhìn thấy nước mắt của con gái. 
Hôm qua lúc trao vương miện, nhìn thấy nước mắt của tân hoa khôi vỡ oà vì cuối cùng may mắn cũng đã gọi tên sau bao lần vuột mất và lúc đi xuống sân khấu thấy những giọt nước mắt của một cô gái khác cũng rấttoả sáng nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười.
Ngao ngán khi có những comment mang tính chất suy diễn đến kinh ngạc khi mình đăng một status về khả năng trả lời ứng xử tốt và bài bản vốn đã là đặc sản mỗi khi nhắc đến chương trình.

Uhm cứ đi tiếp thôi các cô gái ạ".

Chia sẻ của Lan Khuê nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Lan Khuê rất kỳ vọng Diệu Ngọc sẽ "làm nên chuyện" khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lan Khuê chia sẻ sau đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016

Kỳ Duyên tự tin để mặt mộc, cô viết: "Không kham khổ sao thành công đây...".

ảo Anh chia sẻ: "Chúng ta phải chấp nhận sự thay đổi. Đó là quy luật... tình yêu cũng vậy, đừng cố chấp".

Đoan Trang hạnh phúc khi hẹn hò những người bạn thân.

Hồng Nhung xinh đẹp trong ngày có nắng

Mai Thu Huyền diện cả 'cây trắng' đi du hí ở Taiwan

Minh Hằng khoe dáng ngọc bên bể bơi.

Ngọc Quyên nhí nhảnh đi chơi cùng bạn bè.

Phạm Hương hạnh phúc bên mẹ

Thanh Bình tình cảm cõng Ngọc Lan trên lưng, anh viết: "Nì ơi (tên thân mật của Ngọc Lan)!!! Đừng khóc (Lau nước mắt... quẹt quẹt) Đừng nhìn lại phía sau nhiều quá, ai nhìn kệ họ, nhìn phía trước kìa, vui hơn nhiều. Anh cõng Nì đi chơi hén! Quan trọng là bình tĩnh nhé".

Thanh Hằng chia sẻ: "Mỉm cười rồi may mắn sẽ đến với bạn"

Thu Minh thích thú khi được tận tay cho một chú hươu cao cổ ăn lá cây.

Vũ Khắc Tiệp gặp ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai cùng bàn bạc về ca khúc mà Noo Phước Thịnh sẽ hát trong Đêm hội chân dài 10.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương