Tin mới

Facebook sao Việt: Midu, Đan Lê bất ngờ khoe ảnh hẹn hò

Thứ sáu, 26/06/2015, 10:58 (GMT+7)

Đan Lê khiến người hâm mộ thích thú khi gợi lại cảm giác hẹn hò lãng mạn của hai vợ chồng. Vị hôn phu của Midu bất ngờ khoe ảnh hẹn hò tình tứ lãng mạn, hiếm hoi của cặp đôi này.

Đan Lê khiến người hâm mộ thích thú khi gợi lại cảm giác hẹn hò lãng mạn của hai vợ chồng. Vị hôn phu của Midu bất ngờ khoe ảnh hẹn hò tình tứ lãng mạn, hiếm hoi của cặp đôi này.

Đan Lê hào hứng khi hẹn hò cùng ông xã buổi tối: "Ở chung thành phố mà cả tuần chẳng nhìn thấy mặt nhau. Hôm nay a ý xong việc sớm rủ vợ ăn tối và xem phim. Chẳng hiểu nghĩ thế nào lại bảo: "Để e xin phép mẹ!". He he."

Được biết, hai vợ chồng Đan Lê đang công tác tại thành phố HCM. Do lịch trình bận rộn, cặp vợ chồng này không có thời gian giành cho nhau. Chia sẻ của Đan Lê trên trang cá nhân nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ.

Vị hôn phu của Midu khoe ảnh hẹn hò tình tứ bên nhau khi đi cà phê. Đây là những hình ảnh hiếm hoi cặp đôi công khai chia sẻ. Midu dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Thủy Tiên trở về nhà ngồi thư giãn bên cây đàn piano: "Nhà là nơi cho em thật nhiều cảm xúc bình yên . Sau những bộn bề công việc , quay về góc này để thấy nhẹ lòng .. Sài gòn bận lắm , chẳng ai dỗ dành đâu ."

 

Minh Hằng tranh thủ lưu giữ khoảnh khắc bằng bộ trang phục street style nổi bật khi tham quan những khu di tích lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc

Sơn Tùng biểu cảm hài hước bên Hứa Vĩ Văn và Nhã Phương tiếp tục tung hình tình củm cùng bạn diễn.

Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh gia đình quây quần hanh phúc: "Cho ngày gia đình Việt Nam 28/6".

Ốc Thanh Vân: "Gần 22 giờ rồi mà chưa có đứa nào có dấu hiệu buồn ngủ. Hình như ngày nào tụi nó cũng uống nước tăng lực thì phải. Ép cũng không được. Đã thế cho chơi luôn rồi buồn ngủ thì ngủ".

Ngô Thanh Vân không quen với giờ giấc ở Mỹ. Người đẹp dành thời gian rảnh để tập gym rèn luyện sức khỏe.

"Trái giờ...người ta ngủ,mình thức.Người ta thức,mình ngủ...5h sáng dậy...không biết làm gì. Nằm chờ đến 7h chạy vô phòg tập.

Đi chơi ăn nhiều quá rồi mụp thân.
Nên phải tập lại hoy. 
Bắt đầu quay trở lại với công việc chồng chất rồi...hết chơi rồi nhé !!!"

Hoài Lâm đáp ứng yêu cầu của fan, buộc tóc 3 chỏm chẳng khác gì "thằng Bờm".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm