Tin mới

Facebook sao Việt: Phan Hiển lo sợ không giữ được hạnh phúc

Thứ sáu, 04/03/2016, 20:34 (GMT+7)

Phan Hiển đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho chuyện tình của anh và Khánh Thi.

Phan Hiển đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho chuyện tình của anh và Khánh Thi.

Phan Hiển đã bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm tư, trong đó anh bày tỏ nỗi lo sợ không thể nắm giữ được hạnh phúc hiện tại. Trên trang cá nhân, nam kiện tướng Dancesport viết: "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình không giữ được quá".

Ngọc Trinh đang chăm chỉ tập luyện để có một thân hình đẹp.

Bảo Anh chu môi hôn chú gấu khổng lồ tình cảm chẳng khác gì đang mi bạn trai thật.

Dương Mỹ Linh: "Cười thế này xấu banh vậy đó mà có người ta khen, "em có nụ cười đẹp". Không biết có đẹp như anh nói không? Chứ lâu rồi em chẳng nghe tán kiểu này... thấy hâm hấp và vui nên mắc cười vậy thôi".

Hương Tràm: "Chưa biết hát có hay hay không. Nhảy trước đã cho đời thêm vui. Nhiều khi nhảy quá mọi người tưởng mình rồ".
Kỳ Duyên: "Lại một ngày ảm đạm"
Lê Phương: "Em chỉ việc cười, còn xấu hay đẹp cứ để tình yêu của cả nhà mình lên tiếng".

Ngọc Quyên địu con, chụp ảnh tình cảm cùng mẹ đẻ. "Ngủ ngoan Jiraiya Le ui, ngủ ngoan Jiraiya hỡi, mẹ thương Jiraiya, mẹ thương bà ngoại. Con mơ cho mẹ hạt gạo trắng ngần... Ta nói vừa địu em vừa làm việc nhà m, vừa học bài m, vừa rửa chén riết mình giống Mỹ quá ha. Mà em ngoan lắm chỉ ngủ thôi dù mẹ làm động đậy thế nào....", cựu người mẫu viết.

Phạm Hương tiếp tục cuộc hành trình khám phá những nơi đẹp nhất của cô nàng.
Thanh Hằng chuẩn bị lên đường sang Paris công tác.

Tuấn Hưng làm lễ cúng trước giờ tổ chức liveshow cá nhân tối 3/3: "Ra sớm xin các cụ thương để một đêm diễn thành công trọn vẹn.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương