Tin mới

Fan cuồng cố thủ 10 ngày trước Store để mua iPhone X

Thứ tư, 13/09/2017, 10:04 (GMT+7)

Với quyết tâm trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone X trên thế giới, cậu sinh viên Mazen đã rủ thêm 2 người bạn thân thay nhau trực chiến giữ chỗ đầu hàng này.

Với quyết tâm trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone X trên thế giới, cậu sinh viên Mazen đã rủ thêm 2 người bạn thân thay nhau trực chiến giữ chỗ đầu hàng này.

Theo Trí Thức Trẻ, Mazen Kourouche là một iFan đích thực, đã trực sẵn tại cửa hàng Apple trên phố George, Sydney. Anh chàng này khao khát được trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone X trên thế giới.

Trước một Apple Sotre tại Úc, Mazen đã đi xếp hàng trước 10 ngày để được sở hữu chiếc iPhone X đầu tiên. Ảnh: Dailymail

Anh chàng hiện đang là sinh viên 20 tuổi đang theo học chuyên ngành kỹ thuật phần mềm tại đại học New South Wales.

Mazen cho biết: “Năm ngoái tôi chỉ là người đến thứ 3, và năm kia thì tôi là người thứ 100 lận. Năm nay tôi nhất định sẽ là người đầu tiên cho mà xem! Tôi là một Youtuber và tôi chuyên thực hiện các video trực tiếp. Khi họ bắt đầu bán iPhone X, tôi sẽ livestream quá trình “đập hộp” ngay bên trong cửa hàng này”.

Do vẫn còn đi học nên Mazen đã rủ thêm 2 người bạn thân cùng đến xếp hàng thay phiên nhau giữ chỗ để còn có thời gian đến tới. Anh cũng tranh thủ thời gian ngồi đợi để hoàn thành bài tập trên lớp.

Để trụ được 10 ngày liền, Mazen đã nhờ thêm sự trợ giúp của 2 người bạn thân. Ảnh: internet

Trong 10 ngày trực chiến chờ mua chiếc iphone X đầu tiên những iFan đích thực sẽ phải đối mặt với nguy cơ mưa gió cho nên họ thậm chí đã chuẩn bị cả túi ngủ, ghế, lều bạt,… để có thể chiến đấu đến cùng.

Được biết iPhone X là dòng sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone. Nó có giá ít nhất là 1000 USD với nhiều thiết kế và tính năng đột phá như không có viền màn hình, loại bỏ nút Home,… Thế nên, việc iFan rục rịch đi xếp hàng là hoàn toàn dễ hiểu?

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news