Tin mới

Fan cuồng của "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử theo thần tượng

Thứ sáu, 08/04/2016, 18:03 (GMT+7)

Mới đây, trang India đưa tin một fan cuồng của "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự tử khi nghe tin nữ diễn viên qua đời.

Mới đây, trang India đưa tin một fan cuồng của "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự tử khi nghe tin nữ diễn viên qua đời.

 

Theo trang India đưa tin, một người phụ nữ nội trợ có tên Madhu Mahanand đã không chịu nổi cú sốc này mà treo cổ tự tử trước mặt con trai 2 tuổi ở thị trấn Ram Nagar (Ấn Độ) vào hôm thứ Năm (7/4).

Được biết, Madhu (26 tuổi) đã bắt đầu rơi vào trầm cảm kể từ ngày 1/4, khi nữ diễn viên yêu thích của cô là Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn.

 

Chồng cô là người đầu tiên phát hiện ra khi đi làm về, anh bấm chuông nhưng không có ai ra mở của và chỉ nghe thấy tiếng con khóc bên trong. Tuy nhiên, những gì do anh và cha mẹ Madhu kể lại đều trùng khớp nhau, nên chồng Madhu được tự do. Cha mẹ Madhu cũng không trách anh về cái chết của con gái. Họ cho biết, vợ chồng Madhu trước giờ vẫn luôn hạnh phúc sau khi kết hôn vào năm 2012.

Pratyusha Banerjee, nổi tiếng với vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi", đã gây sốc với việc treo cổ tự tử vào ngày 1/4. Bạn trai của cô là Rahul Raj Singh bị buộc tội đã thúc đẩy cô vào quyết định tự sát này. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news