Tin mới

Fan "đứng tim" vì vẻ đẹp của Song Hye Kyo sau tin kết hôn với Song Joong Ki

Thứ hai, 21/08/2017, 15:18 (GMT+7)

Mới đây, Song Hye Kyo đã đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp khiến fan đứng tim sau thông tin cô sắp kết hôn vào tháng 10 tới.

Mới đây, Song Hye Kyo đã đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp khiến fan đứng tim sau thông tin cô sắp kết hôn vào tháng 10 tới.

Thời gian qua, nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo đã đăng tải hàng loạt những hình ảnh mới nhất của mình trên trang mạng xã hội Instagram.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được đánh giá đang lấy lại phong độ đỉnh cao nhan sắc sau thông tin cô sẽ kết hôn với nam tài tử Song Joong Ki vào tháng 10 tới.

Trước đây, cô diễn viên 37 tuổi này luôn bị chỉ trích vì gu ăn mặc già dặn, nhan sắc bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những bộ cánh chín chắn hơn so với tuổi.

Tuy nhiên, sau khi thông tin cô sẽ kết hôn với Song Joong Ki vào tháng 10 tới được đưa ra, Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà hơn.

Trong một đoạn clip quảng cáo và bìa tạp chí mới nhất được Song Hye Kyo đăng tải, fan đã có cảm nhận hoàn toàn khác về gương mặt này. 

Có thể khẳng định rằng, nữ diễn viên đã lấy lại phong độ đỉnh cao nhan sắc. Hiện giờ không khác gì một nữ thần sắc đẹp xưa kia người ta vẫn so sánh bên Kim Tae Hee, Lee Young Ae.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news