Tin mới

Fan hâm mộ mua hẳn 1 ngôi sao trên trời dành tặng U23 Việt Nam!

Thứ bảy, 14/04/2018, 06:51 (GMT+7)

Cộng đồng fan hâm mộ của đội tuyển U23 Việt Nam đã quyết định dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa đến "những chiến binh" mà họ yêu mến, đó chính là mua nguyên một ngôi sao trên trời và đăng kí dưới cái tên U23 VIETNAM 2018.

Cộng đồng fan hâm mộ của đội tuyển U23 Việt Nam đã quyết định dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa đến "những chiến binh" mà họ yêu mến, đó chính là mua nguyên một ngôi sao trên trời và đăng kí dưới cái tên U23 VIETNAM 2018.

Trở về từ vòng chung kết giải U23 châu Á tại Trung Quốc, dù không trở thành nhà vô địch cuối cùng nhưng khi nhắc về đội tuyển U23 Việt Nam, người ta vẫn phải dùng từ "kỳ tích" như một cách để vinh danh những gì mà các chiến binh áo đỏ đã làm được. Lối chơi tận hiến, fairplay, tinh thần chiến đấu quả cảm, quật cường, không chịu khuất phục dù trong nghịch cảnh trên sân cỏ cũng như tính cách dễ mến, lịch thiệp, thân thiện ngoài đời của các cầu thủ U23 Việt Nam đã khiến họ thực sự trở thành những "idol quốc dân". 

Fan hâm mộ mua hẳn 1 ngôi sao trên trời dành tặng U23 Việt Nam! - Ảnh 1.

Những chiến binh dưới tuyết trắng Thường Châu đã trở thành người hùng trong lòng nhiều người.

Bên cạnh việc lấy lại niềm tin từ những fan bóng đá lâu năm, U23 Việt Nam còn thành công "thu nạp" thêm hàng triệu người hâm mộ mới. Những fanpage, forum ủng hộ U23 Việt Nam lần lượt mọc lên với những hoạt động chỉn chu, quy mô không thua kém bất kì fandom của thần tượng nào. Không chỉ hâm mộ qua MXH như thông thường, cộng đồng fan U23 còn có rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cổ vũ U23 nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Các project nổi bật nhất có thể kể đến như lập hội đi xem V-League, phổ cập kiến thức bóng đá cho nhau, ngoài ra thì còn có các hoạt động có phần dễ thương hơn như viết các lời chúc gửi tới cầu thủ và chụp tại background sân vận động, hay thậm chí là mọi nơi bạn có thể đặt chân đến. 

Mới đây, cộng đồng fan U23 thậm chí còn có một hoạt động hoành tráng hơn rất nhiều để thể hiện tình cảm dành cho các cầu thủ mà họ yêu mến, đó chính là mua sao trên trời để tặng U23. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, hiện tại trên bầu trời đã có một ngôi sao thực sự mang tên U23 Việt Nam rồi đấy.

Fan hâm mộ mua hẳn 1 ngôi sao trên trời dành tặng U23 Việt Nam! - Ảnh 2.

Vậy là từ nay trở đi, trên bầu trời đã có thêm một vì sao mang tên U23 Việt Nam.

Được biết, đây là món quà do fanpage "Đưa U23 đi khắp thế gian" đã dành tặng đội tuyển U23. Thông qua dịch vụ đăng ký định danh cho một ngôi sao mới ở trên trời được thực hiện bởi tổ chức International Star Registry, tập thể admin của fanpage đã quyết định đăng kí một vì sao dưới tên: U23 VIETNAM 2018. 

Cụ thể hơn một chút thì vì sao ấy thuộc chòm Eridanus, một chòm sao nằm phía thiên cầu Nam và được ví như "sông của thiên đường". Trong tiếng Sanskrit, nó gợi nhắc những dòng chảy xuyên suốt, liền mạch và mạnh mẽ. Eridanus là chòm sao lớn thứ 6 về diện tích trong danh sách các chòm sao hiện đại. U23 VIETNAM 2018 mang số hiệu 6403721, để quan sát nó, các bạn có thể nhập số hiệu và tra trên trang web đăng kí sao. 

Theo một trong số admin "Đưa U23 đi khắp thế gian" chia sẻ thì việc đăng kí sao đã được thực hiện ngay sau khi project đầu tiên của page hoàn thành. Giấy chứng nhận đã được gửi tới tay các admin từ 2 ngày trước. Trong thời gian sắp tới, nếu điều kiện cho phép thì page muốn gửi tặng giấy chứng nhận này tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chứ không gửi riêng từng cầu thủ.

Việc mua sao tặng thần tượng vốn không phải chuyện hiếm và thường chỉ mang tính chất tượng trưng hoặc thể hiện độ hoành tráng bởi không phải ai cũng có thể ngắm nó bằng mắt thường. Đến nay cũng không có một tổ chức thiên văn trên thế giới nào công nhận các ngôi sao được đặt theo cách này. Tuy vậy, ý nghĩa mà nó mang lại rõ ràng là chẳng nhỏ tí nào.

Vậy là kể từ bây giờ, câu nói "U23 Việt Nam không có ngôi sao, ngôi sao duy nhất của chúng tôi có nằm bên ngực trái của mình" của đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ phải sửa lại đôi chút rồi, vì giờ đây có một vì sao mang tên U23 Việt Nam đang tỏa sáng trên bầu trời!

Fan hâm mộ mua hẳn 1 ngôi sao trên trời dành tặng U23 Việt Nam! - Ảnh 4.

Ngoài ngôi sao 5 cánh trên ngực trái, U23 giờ đây đã có thêm một ngôi sao thực sự trên bầu trời.

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news