Tin mới

Lê Hoàng Phương để lộ yếu điểm trước thềm chinh chiến đấu trường Miss Grand International 2023

Thứ bảy, 23/09/2023, 15:50 (GMT+7)

Trên cương vị là đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2023, phần thể hiện của Lê Hoàng Phương không được khán giả đánh giá cao.

Mới đây, đoạn clip Lê Hoàng Phương chia sẻ về thông điệp hòa bình của Miss Grand International 2023 bằng tiếng Anh đã được chia sẻ. Bên cạnh nội dung truyền tải đầy ý nghĩa thì cách thể hiện của đại diện Việt Nam lại tạo nên những ý kiến trái chiều.

Theo đó hiện diện trong đoạn clip này, Lê Hoàng Phương gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, phong thái đầy tự tin, tuy nhiên màn thể hiện bằng tiếng Anh lại không được tự nhiên và có phần cứng nhắc. Dù cho trình độ tiếng Anh của hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã được cải thiện sau quá trình rèn luyện, song nhiều người đánh giá cách thể hiện này lại như đọc khiến sự hiện diện của Hoàng Phương trở nên thiếu cảm xúc, gắng gượng để hoàn thành phần thể hiện.

CDM phản ứng trước màn thể hiện bằng tiếng Anh của Hoàng Phương. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng trước màn thể hiện bằng tiếng Anh của Hoàng Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Trước mắt Lê Hoàng Phương còn hơn 1 tháng nữa để cải thiện khả năng Tiếng Anh cũng như trau dồi các kỹ năng để chinh chiến tại Miss Grand International 2023. Trước đó, đại diện Việt Nam cũng được chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín Sash Factor đánh giá cao và nhận định sẽ nằm ở top 5 chung cuộc. Dù chỉ là dự đoán, thế nhưng đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng của Lê Hoàng Phương tại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. 

Lê Hoàng Phương được dự đoán sẽ vào top 5 MGI 2023. Ảnh: Internet
Lê Hoàng Phương được dự đoán sẽ vào top 5 MGI 2023. Ảnh: Internet

Tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương đã vượt qua 43 thí sinh khác và trở thành Tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam một cách đầy thuyết phục. Không chỉ xinh đẹp, năng động, quyến rũ, hoa Hậu Hoàng Phương còn là một người tài năng, học thức khiến bao người ngưỡng mộ.

Công việc hiện tại của hoa hậu Hoàng Phương là kiến trúc sư. Chỉ một thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp đại học, nàng hậu đã cùng những người bạn của mình thành lập công ty riêng và đến nay, Hoàng Phương đã trở thành CEO của một công ty về kiến trúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news