Tin mới

Fan muốn bỏ xem phim Hàn khi cặp 'ngôn tình' Song - Song ly hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 13:56 (GMT+7)

Sáng nay, làng giải trí Châu Á sửng sốt trước thông tin cặp đôi quyền lực nhất màn ảnh xứ Hàn Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn.

Sáng 27/6, hình ảnh cặp "ngôn tình" Hàn Quốc với dòng tin gây sốc: "Song Joong Ki - Song Hye Kyo 'đường ai nấy đi' sau 2 năm kết hôn" ngập tràn trên mặt báo và các diễn đàn mạng đã khiến người hâm mộ đều tỏ ra buồn và tiếc nuối cho mối tình đẹp như cổ tích giữa 2 người.

Cả 2 từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Theo đó, Song Joong Ki ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Còn nhớ cách đây 2 năm, giới truyền thông và người hâm mộ đã dành những mỹ từ như "Tình yêu cổ tích", "Cuộc hôn nhân thế kỷ", "Đám cưới ngôn tình"... để nói về câu chuyện của tài tử Song Joong Ki và quốc bảo màn ảnh Hàn Song Hye Kyo. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ.

Đại diện của Song Hye Kyo cho biết 2 người không thể dung hòa được những khác biệt về tính cách. Tuy nhiên, lời giải thích trên không làm hài lòng công chúng Hàn Quốc.

Trước cái kết buồn của câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi, nhiều người thừa nhận mình "mất hết niềm tin vào tình yêu".

"Cứ ngỡ tình yêu của 2 anh chị sẽ đẹp. Ai ngờ đâu lại như thế này. Thế mới nói, yêu là một chuyện, sống cùng nhau là một chuyện khác. Chóng nở chóng tàn là chuyện đương nhiên nhưng buồn quá""Lễ cưới cổ tích đẹp như mơ kết thúc nhanh thật"; "Có phải vì cưới quá vội hay tình yêu không đủ lớn...tình cảm của 2 người đẹp để bao người hy vọng và tin tưởng vào tình yêu  mà giờ như thế này"; "Từ nay chắc mình không dám xem phim Hàn Quốc nữa...", là những tiếc nuối của fan Việt dành cho cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Hàn.

Song Hye Kyo bị khán giả bóc mẽ khi có lịch sử tình trường dày đặc trước khi kết hôn.

Trong khi đó, các netizen xứ Kim chi cho rằng Song Joong Ki đã phải nhẫn nhịn vợ khá lâu trước khi tuyên bố ly hôn. "Anh ấy chủ động ly hôn sao? Tôi đoán anh ấy sẽ gặp rắc rối khi cưới người có cả tấn scandal như Song Hye Kyo", "Song Joong Ki dám tuyên bố ly hôn ngay thời điểm Arthdal Chronicles còn đang chiếu, chứng tỏ anh ấy đã phải tức giận và chịu nhiều tổn thương thế nào",... là những ý kiến bênh vực chàng "fanboy' Song Joong Ki.

Ngoài ra, nữ diễn viên Ngọn gió đông năm ấy còn bị chỉ trích là người đa tình, luôn nảy sinh tình cảm với bạn diễn nam. "Nhìn lịch sử tình trường của Song Hye Kyo đi, xem cô ta đã cư xử thế nào với tất cả đàn ông từng đóng phim chung"; "Song Hye Kyo không thể ở bên bất cứ người đàn ông nào lâu dài"; "Tức là cô này thật sự Ngoại tình với Park Bo Gum?"..., những lời chỉ trích cho rằng nữ diễn viên 38 tuổi nổi tiếng từng vướng vào tin đồn tình cảm với tất cả bạn diễn nam cô từng hợp tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngôn tình