Tin mới

Fan ngồi la liệt ở sân bay, bật khóc nức nở khi thấy SHINee

Thứ sáu, 27/03/2015, 15:14 (GMT+7)

Fan Việt Nam ngồi la liệt ở sân bay để được gặp thần tượng của mình, có fan còn bật khóc khi tận mắt nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Fan Việt Nam ngồi la liệt ở sân bay để được gặp thần tượng của mình, có fan còn bật khóc khi tận mắt nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.


 

 

 

Sáng nay các thần tượng EXO, SHINee, A Pink, Sistar đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm diễn Music Bank in Hanoi. Sự xuất hiện của các thần tượng đã khiến các fan của Việt Nam đến từ khá sớm ngồi chờ đợi tại sân bay Nội Bài.

Đây là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng toàn châu Á. Ở Hàn Quốc, EXO đang là một trong những nhóm nhạc có số fan đông đảo nhất, số lượng fanclub của EXO cũng trải khắp các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy sự xuất hiện của họ tại Việt Nam còn thu hút sự chú ý của cả các fan quốc tế. Khi những hình ảnh đầu tiên của các nhóm nhạc có mặt ở Việt Nam được đăng tải, chúng đã được người hâm mộ trên thế giới ngay lập tức chia sẻ rầm rộ.

Các thần tượng EXO, SHINee, A Pink, Sistar đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm diễn Musik Bank in Hanoi

Trước đây có thông tin về chương trình Music Bank lần này, các fan hâm mộ đã chuẩn bị banner, ảnh, nón lá... từ nhiều tuần trước để đón thần tượng. Từ 10h sáng nay, các fans của các Nhóm EXO, SHINee, Apink, Sistar đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chào đón các nghệ sĩ. Do số lượng người hâm mộ quá đông nên các vệ sĩ cũng được huy động ở con số kỷ lục trong số các chương trình K-pop diễn ra tại Việt Nam từ trước tới nay để bảo đảm an ninh cho các ngôi sao.

Xem clip Sao Hàn cover "Yêu lại từ đầu" của Khắc Việt trong Music Bank

 

Các fan đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị đón thần tượng

Các fan hâm mộ đã chuẩn bị banner, ảnh, nón lá,... để được gặp gỡ sao

Có fan nữ còn bật khóc vì hạnh phúc khi tận mắt nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Rất đông fan đã cầm banner, khẩu hiệu và xếp hàng ngay ngắn trước sảnh nôn nóng chờ đợi thần tượng. Có những lúc tiếng reo hò lại tưởng nhầm thần tượng, có nhiều fan đứng sau k thấy cứ chen lên để được tận mắt chứng kiến. Thậm chí có fan còn phá vỡ hàng rào của lực lượng cảnh sát để lao vào. Với mong ước được gặp thần tượng của mình, rất nhiều fan đã chen lấn lên để được gặp và chỉ là cái chạm tay nhẹ càng cùng thỏa lòng mong ước. Có những fan còn bật khóc trước sự xuất hiện của SHINee.

Các anh chàng SHINee xuất hiện với những bộ trang phục trông đơn giản, nhưng lại mang tới nhiều ấn tượng cho fan hâm mộ Việt Nam.

Được biết EXO, SHINee, A Pink, Sistar sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự chương trình "Music Bank in Hanoi". Đây là concert quy tụ dàn idolgroup tên tuổi của Kpop nằm trong khuôn khổ tour thế giới của Music Bank.

Theo kế hoạch, "Music Bank in Hanoi" sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy 28/3 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của EXO, SHINee, SISTAR, A Pink, TEEN TOP, Block B và GOT7.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news