Tin mới

Fan nữ gào khóc lăn ra sân bay đòi tặng quà cho Hoắc Kiến Hoa

Thứ năm, 21/01/2016, 11:44 (GMT+7)

Khi thấy thần tượng Hoắc Kiến Hoa của mình xuất hiện, một fan nữ đã gào khóc lăn ra sân bay đòi tặng quà cho nam diễn viên.

Khi thấy thần tượng Hoắc Kiến Hoa của mình xuất hiện, một fan nữ đã gào khóc lăn ra sân bay đòi tặng quà cho nam diễn viên.

Chiều ngày 20/1, Hoắc Kiến Hoa đã có chuyến bay đến Thượng Hải dự họp báo phim "Nữ Y Minh Phi truyện".

Khi xuất hiện ở sân bay, đã có rất đông fan nữ "bao vây" tại đây. Phía xa, do không thể chen tới gần chỗ Hoắc Kiến Hoa, một phụ nữ đã gào khóc, lăn ra sân bay đòi tặng quà cho thần tượng: "Tôi chỉ muốn tặng quà cho anh ấy. Tại sao các người lại ngăn cản tôi!".

Người phụ nữ gào khóc vì không được tặng quà cho thần tượng. Ảnh Sina

Lực lượng an ninh phải giữ người phụ nữ này. Ảnh Sina

Ngay sau đó, lực lượng an ninh tại sân bay phải giữ người phụ nữ này lại. Thấy fan gào khóc, Hoắc Kiến Hoa đã tiến lại gần và an ủi người phụ nữ này. Điều đó đã khiến fan nữ vô cùng hạnh phúc vì đã được tặng quà cho thần tượng.

Không thể làm ngơ, Hoắc Kiến Hoa tiến lại gần an ủi người phụ nữ. Ảnh Sina

Năm 2015 là năm thành công của Hoắc Kiến Hoa. Anh xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều vai diễn khác nhau từ cổ trang cho tới hiện đại, làm “điên đảo” cộng đồng fan của “Bông ca”. Hoắc Kiến Hoa trở thành hình tượng "Sư phụ vạn năng", "Bạn trai vạn năng" với chỉ số truyền thông trên 9 ngay cả khi anh không dùng weibo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news