Tin mới

Fan Philippines tổ chức "đám cưới sớm" cho Song Joong Ki -Song Hye Kyo

Thứ hai, 30/10/2017, 12:45 (GMT+7)

Người hâm mộ ở nhiều nơi, đặc biệt là Philippines đã vui mừng tổ chức “đám cưới sớm" cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trong không khí chờ đợi đến ngày trọng đại của 2 nhân vật chính và , người hâm mộ ở khắp nơi đã có những hoạt động sôi nổi để chung vui với cặp đôi này.

Fan Philippines tổ chức đám cưới sớm cho Song Joong Ki -Song Hye Kyo - Ảnh 1.
 
Fan Philippines tổ chức đám cưới sớm cho Song Joong Ki -Song Hye Kyo - Ảnh 2.
 
Fan Philippines tổ chức đám cưới sớm cho Song Joong Ki -Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Các fan Philippines vui mừng tổ chức "đám cưới" sớm cho cặp đôi Song – Song.

Phải kể đến là việc fan ở Philippines đã vui mừng tổ chức "đám cưới" sớm cho 2 người. Họ làm bánh cưới có hình búp bê tượng trưng cho thần tượng. Hình ảnh cặp đôi Song – Song qua nét vẽ chibi và ảnh thật cũng được in khổ lớn trong bữa tiệc.

Chỉ còn 1 ngày nữa là đám cưới "thế kỷ" của Song Joong KiSong Hye Kyo sẽ diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Mới đây, báo giới Hàn đã hé lộ những nhân vật đảm nhiệm vai trò "đăc biệt" trong hôn lễ của 2 ngôi sao này.

Một số nguồn tin tiết lộ Park Bo Gum sẽ chơi đàn piano, Lee Kwang Soo và Yoo Ah In sẽ đọc thư trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Theo đó, Park Bo Gum – đàn em thân thiết của Song Joong Ki trong công ty quản lý Blossom Entertainment sẽ chơi đàn piano trong hôn lễ của cặp đôi Song – Song.

Còn 2 người bạn thân của Joong Ki là Lee Kwang Soo và Yoo Ah In đảm nhiệm việc đọc thư tại đám cưới.Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng Lee Kwang Soo sẽ là MC dẫn dắt đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy nhiên phía Kwang Soo đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Ngoài ra, trang Ifeng Trung Quốc cũng đưa thông tin về dàn khách mời khủng trong hôn lễ của Song - Song. Theo đó, phía Trung Quốc sẽ có một vài đạo diễn và nhà sản xuất từng hợp tác chung với Song Hye Kyo đến tham dự. Hiện tại, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã nhận được thiệp cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news