Tin mới

Fan Việt đau buồn trước sự ra đi của Anandi “Cô dâu 8 tuổi”

Thứ bảy, 02/04/2016, 15:02 (GMT+7)

Tin tức Anandi “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ngoài đời thật khiến bạn bè và các fan bất ngờ và thương tiếc.

Tin tức Anandi “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ngoài đời thật khiến bạn bè và các fan bất ngờ và thương tiếc.

Sự ra đi vội vã của Pratyusha Banerjee xuất hiện nhiều nghi vấn đáng ngờ. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra và làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi thông tin Pratyusha Banerjee tự tử được đăng tải, trên mạng xã hội bắt đầu tràn lan những hình ảnh cũng như dòng chia sẻ của các fan về cô. Khán giả Việt cảm thấy tiếc nuối trước cái chết bất ngờ của cô gái 25 tuổi trẻ đẹp, tài năng.

 Fan Việt tiếc thương sự ra đi của Pratyusha Banerjee. Ảnh Internet

Trong số những bình luận của khán giả, gần như tất cả mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ bởi trong phim Pratyusha Banerjee hóa thân thành một cô gái trẻ tuổi mạnh mẽ và xinh đẹp. Một cô gái mạnh mẽ như Anandi trong phim lại có thể tìm tới cái chết ngoài đời vì tình, tiền thực khiến người hâm mộ xót xa.

 

Một số ngôi sao nổi tiếng Bollywood cũng bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn với gia đình của Pratyusha Banerjee. Đạo diễn kiêm diễn viên Karan Johar chia sẻ: “Thật đau buồn! Đây là một cú sốc lớn thức tỉnh đến bạn bè và người thân, không nên xem thường căn bệnh trầm cảm. Hãy yên nghỉ nhé Pratyusha Banerjee!”.

 Ảnh Internet

 “Thật đau buồn! Thật không đáng để bạn phải chấm dứt cuộc đời mình như vậy. Trái tim tôi đã rỉ máu vì gia đình và bố mẹ cô ấy”, nữ diễn viên Gauhar Khan viết.

Nam diễn viên, người mẫu Kushal Tandon: “Thật buồn!… Cuộc sống luôn khó khăn… Nhưng, tại sao phải làm như vậy? Đây không phải cách tốt để kết thúc cuộc đời của một con người. Hãy yên nghỉ, Pratyusha! Mong gia đình cô ấy hãy mạnh mẽ”.

Nhiều nguồn tin khẳng định, nữ diễn viên 9X quyết định tìm đến cái chết sau nhiều áp lực trong cuộc sống. Mối quan hệ với bạn trai Rahul Raj Singh không được như ý, sự nghiệp không tiến triển đã khiến Pratyusha Banerjee rơi vào tình trạng buồn chán và trầm cảm .

 Diễn viên Pratyusha Banerjee. Ảnh Internet

Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai. Bạn bè thân thiết của cô cho biết, gần đây ngôi sao có đôi mắt buồn đã tìm tới rượu để giải sầu vì trầm cảm.

Pratyusha đặc biệt được yêu mến qua bộ phim Cô dâu 8 tuổi, ngoài ra cô còn tham gia một số bộ phim - show truyền hình ăn khách như Bigg Boss 7, Jhalak Dikhhla Jaa 5 và gần đây là show truyền hình Power Couple.

Sidharth Shukla - bạn diễn cùng Pratyusha Banerjee trong phim Cô dâu 8 tuổi (vai Shivraj Alok Shekhar) bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp. Anh nói: "Tôi không thể tin một người như Pratyusha lại làm điều dại dột như vậy. 2 tháng trước tôi nói chuyện với cô ấy, cô ấy rất ổn. Tôi phải đến bệnh viện để tìm hiểu thêm thông tin..."

Diễn viên Salil Ankola thì nói: "Pratyusha và tôi vẫn làm việc cùng nhau cách đây 1 tháng, cô ấy đang mong chờ tới ngày cưới và vì thế, tôi quá sốc khi nghe tin cô ấy tự tử. Không thể hiểu vì sao cô ấy lại có thể tự kết liễu cuộc đời như thế."

Bạn diễn cùng Pratyusha Banerjee trong show truyền hình BiggBoss - Kushal Tandon thì viết: "Tôi quá đau buồn khi nghe tin này. Cuộc sống luôn khó khăn nhưng vì sao bạn phải làm như vậy khi còn quá trẻ. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa."

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news