Tin mới

Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò

Thứ hai, 30/08/2021, 11:05 (GMT+7)

Fanpage của Volkswagen Việt Nam vừa hé lộ thông tin về mẫu SUV 7 chỗ sắp được đưa về nước trong thời gian tới. Có vẻ như đây sẽ là lần xuất hiện của chiếc VW Teramont.

VW Teramont còn có tên gọi khác là Atlas tùy theo thị trường phân phối. Thực tế thông tin sản phẩm này được đưa về Việt Nam kinh doanh đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay kế hoạch mới thực sự được triển khai. Từ đoạn video hé lộ, khách hàng sẽ đón chào sự ra mắt của chiếc SUV cỡ trung vào tháng 9 tới đây.

Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 1
Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 2

Dù không lộ diện toàn bộ các chi tiết hình ảnh, nhưng qua một vài đường nét người ta có thể nhận ra đây là bản nâng cấp dòng đời mới nhất trong năm nay của VW Teramont. Thiết kế bên ngoài chiếc xe được trau chuốt lại. Phần đầu xe tăng tính sắc nét, sự tinh tế nhờ cặp đèn chiếu sáng mảnh hơn có tích hợp thêm cặp dải LED định vị dạng chữ L. Lưới tản nhiệt dài nổi bật với các thanh ngang sáng bóng. Ngoài ra công nghệ chiếu sáng của hệ thống đèn là loại LED thích ứng rất hiện đại.

Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 3

Dàn chân chưa thấy toàn bộ, nhưng nhiều khả năng VW Teramont vẫn sẽ tiếp tục sử dụng loại 5 chấu kép dạng phay, kích cỡ 20inch. Về cơ bản, đây là dòng SUV sở hữu kích cỡ rất ấn tượng, do đó không bất ngờ khi khoang không gian cabin được tối ưu tốt hơn. Nếu không sử dụng 2 hàng ghế sau, chủ xe sẽ sở hữu cốp chứa đồ có thể tích lên tới 2.741 lít.

Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 4
Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 5

Nội thất của chiếc SUV mang đậm tính sang trọng nhờ cách phối mầu của nhà sản xuất: Tông đen chủ đạo phối nâu từ ghế và các chi tiết ốp gỗ, cùng với đó là một vài đường nét mạ crom cực kỳ bắt mắt. Màn hình giải trí chung tâm 8inch, màn hình sau vô lăng cỡ lớn đầy đủ thông tin, cửa sổ trời toàn cảnh là những gì dễ nhận diện nhất. Các tính năng trang bị cụ thể khác chưa được hé lộ.

Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 6
Ford Explorer tại Việt Nam sắp có đối thủ mạnh: Xe xuất sứ Đức, nhiều trang bị xịn xò - Ảnh 7

Để kinh doanh trở nên thuận tiện tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng VW Teramont sẽ sử dụng loại động cơ I4 dung tích 2.0 l, sản sinh công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 363 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Mức giá là thông tin đang được khách hàng Việt rất quan tâm. Nếu phân phối cùng phân khúc với Ford Explorer Hyundai Palisade, dự kiến chiếc xe của Volkswagen sẽ dạo động trong khoảng 2 tỷ đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Volkswagen Ford