Tin mới

Lệ Quyên bỗng ‘về nhà’ Đức Huy hậu chồng cũ ‘buông bỏ’ tình trẻ Cẩm Đan?

Thứ hai, 30/08/2021, 09:23 (GMT+7)

CĐM mới đây đã nghi vấn Lệ Quyên quay trở lại với chồng cũ Đức Huy do cô xuất hiện tại nhà chồng cũ.

Câu chuyện giữa Lệ Quyên, chồng cũ Đức Huy cùng tình trẻ Cẩm Đan luôn là vấn đề được Cộng đồng mạng quan tâm. Sau khi đường ai nấy đi, Đức Huy nhận việc chăm sóc con trai chung Kỳ Anh. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chồng cũ Lệ Quyên thường xuyên khoe ảnh con trai lên mạng xã hội, và trong bức ảnh gần đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao khi xuất hiện một cô gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên.

Cụ thể, Đức Huy khoe ảnh con trai ngồi trên bàn và chăm chú nhìn vào máy tính kèm dòng trạng thái: "Giám đốc đang làm việc". Hình ảnh ngay lập tức khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi xuất hiện một cô gái lạ phản chiếu qua gương và bức ảnh này do chính cô gái này chụp chứ hoàn toàn không phải là đại gia Đức Huy.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng đây là Cẩm Đan, tuy nhiên khi nhìn kĩ lại thì thấy không hề giống với mái tóc và ngoại hình của cô nàng. Do vậy, phần đông cho rằng cô gái lạ đó chính là Lệ Quyên. 

Từ mái tóc đến đôi mắt của người trong ảnh đều rất giống với nữ ca sĩ, một góc ảnh còn xuất hiện chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá hơn 1 tỷ đồng và Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi sở hữu chiếc túi đắt đỏ này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nếu suy nghĩ trên là sự thật thì việc Lệ Quyên xuất hiện tại nhà chồng cũ khiến cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ đã quay lại với Đức Huy. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng có thể đây chỉ là một bức ảnh cũ, từng được chụp vào thời điểm nữ cả hai vẫn còn đang mặn nồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên