Tin mới

Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’

Thứ bảy, 28/08/2021, 14:11 (GMT+7)

Với những ưu điểm mà người chủ sở hữu chiếc xe đề cập, thì có lẽ việc tìm ra bến đỗ mới sẽ không mất quá nhiều thời gian. Hơn 8 năm tuổi những Mercedes-Benz GLK vẫn rất đáng tiền.

Cụ thể chiếc xe đang được rao bán trên thị trường xe cũ là mẫu Mercedes-Benz GLK 220 CDI đời 2013, một trong số ít mẫu xe hạng sang được trang bị động cơ dầu ở thời điểm bấy giờ. Đến thời điểm này, mức ODO ghi nhận trên xe vào khoảng 84.000km, kèm theo đó là khá nhiều thông tin chi tiết được chủ xe nhắc đến trong bài đăng quảng cáo của mình.

Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 1
Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 2

Ô tô sử dụng máy dầu là điều đã không còn quá xa lạ, hiệu quả của nó đã được kiểm chứng. Nhưng với một mẫu xe 8 năm tuổi, và thậm chí là dòng hạng sang thì không phải điều dễ bắt gặp. Vào những năm 2010-2013, việc xe sang dùng máy dầu chưa thực sự được ưa chuộng. Mercedes-Benz Việt Nam đã từng lắp ráp và phân phối mẫu GLK tương tự trong thời gian từ 2013 đến 2015, tuy nhiên sau đó bất ngờ ngưng sản xuất chưa rõ nguyên nhân.

Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 3

Chiếc xe trong bài nhìn chung về mặt thiết kế đã không còn giữ được nét thời thượng khi đã qua 8 năm lăn bánh. Ngoại hình chỉ đạt mức cơ bản, ngoại trừ một vài nét mang tính thương hiệu của dòng xe hạng sang. Màu sơn bạc không quá long lanh, nhưng đồng thời cũng không có nhiều dấu vết va quệt đáng ngại. Kích thước cụ thể chiếc xe các chiều lần lượt 4.536 x 1.849 x 1.696 (mm). Xe sử dụng mâm 19 inch, dạng 5 chấu kép.

Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 4

Tiến vào trong cabin, không khó để nhận ra dấu hiệu của sự xuống cấp. Tông màu đen của lớp da bọc ghế ngồi đã trở nên thô và bạc hơn trên nhiều vị trí. Tuy nhiên vẫn có một vài chi tiết đáng giá như vô-lăng bọc da nappa, tích hợp phím vật lý rảnh tay, ghế trước chỉnh điện có hỗ trợ đệm lưng, hệ thống giải trí cơ bản, có kết nối bluetooth/AUX/USB, dàn âm thanh 8 loa…

Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 5
Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 6

Ưu điểm lớn nhất đối với sản phẩm này, theo lời quảng cáo của chủ xe đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng dù là một chiếc xe đã cũ. 7l/100km trong đô thị và 5l/100km khi chạy đường trường, hiệu quả đến nhờ sử dụng động cơ máy dầu. Mercedes-Benz GLK 220 CDI 2013 trang bị động cơ dầu dung tích 2.2L tăng áp với công nghệ phun nhiên liệu CDI cho công suất 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

Mercedes-Benz GLK 8 năm tuổi bán lại giá hời, chủ xe mạnh dạn tuyên bố ‘xe hiếm, siêu tiết kiệm xăng’ - Ảnh 7

Mức giá đề nghị cho mẫu xe sang 8 năm tuổi là khoảng 800 triệu đồng. Trước đây, đã có thời điểm những dòng xe sang máy dầu được nhiều chủ xe săn lùng trên thị trường xe cũ nhờ sở hữu hiệu quả vận hành ấn tượng. Ngoài ra, với cùng tầm giá dành cho xe mới, khách hàng có thể tìm tới những mẫu SUV cỡ C như Mazda CX-5 Deluxe hoặc Hyundai Tucson máy xăng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes