Tin mới

Ford Ranger thể hiện độ "cứng" khi gặp nạn tại cầu Nhật Tân

Thứ tư, 04/02/2015, 11:03 (GMT+7)

Qua chia sẻ của các thành viên diễn đàn Otofun, tin tức về\nchiếc bán tải Ford Ranger gặp nạn khi lưu thông trên tuyến đường Nhật\nTân - Nội Bài đã dấy lên mối lo ngại về tình hình an toàn giao thông dịp giáp Tết.

Qua chia sẻ của các thành viên diễn đàn Otofun, tin tức về chiếc bán tải Ford Ranger gặp nạn khi lưu thông trên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài đã dấy lên mối lo ngại về tình hình an toàn giao thông dịp giáp Tết.


 

Theo những nhân chứng và thành viên Otofun kể lại, chiếc bán tải Ford Ranger mới cáu cạnh chạy tốc độ cao bị mất lái đâm vào cột điện ven đường. Cú va chạm mạnh đến mức cột điện dù đã được đổ bê-tông chắc chắn nhưng vẫn bị văng ra hơn 20m, chiếc Ranger bị hư hại phần vỏ, người lái do không cài dây an toàn nên bị văng đầu đập vào kính chắn gió. Rất may không có thiệt hại về người.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy mặc dù va chạm rất mạnh song phần khung của Ford Ranger vẫn còn khá nguyên vẹn, bảo vệ vững chắc an toàn cho người ngồi bên trong. Một thành viên chia sẻ nếu như là xe kém chất lượng thì giờ có lẽ tài xế khó bảo toàn tính mạng.

Qua đây cũng dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi người về ý thức tham gia giao thông, đặc biệt là những ngày gần Tết như thế này.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news