Tin mới

Ford Territory trình làng tại Việt Nam: Giá rẻ nhất phân khúc, trang bị khiến nhiều đối thủ phải lo lắng

Thứ ba, 11/10/2022, 06:15 (GMT+7)

Đi cùng giá bán, thương hiệu và những tính năng hứa hẹn Ford Territory sẽ có những con số ấn tượng về mặt doanh số.

Hôm nay (10/10), mẫu xe Ford Territory đã chính thức được Ford Việt Nam cho ra mắt. Đây là sản phẩm mới thứ 3 tại thị trường Việt Nam được Ford ra mắt sau Ranger 2023 và Everest 2023. Tương tự Ranger, mẫu SUV cỡ C hoàn toàn mới của Ford được lắp ráp trong nước.

Đây cũng là thế hệ thứ 2 của Ford Territory tại Việt Nam. Tại thị trường Trung Quốc có tên gọi là Equator Sport tại Trung Quốc. Được biết đây là sản phẩm của liên doanh Ford và JMC của Trung Quốc.

Ford Territory trình làng tại Việt Nam: Giá rẻ nhất phân khúc, trang bị khiến nhiều đối thủ phải lo lắng - Ảnh 1

Xe được lắp ráp với 3 phiên bản Territory được phân phối, gồm Trend, Titanium và Titanium X, với giá lần lượt là 822 triệu, 899 triệu và 935 triệu đồng. Với mức giá trên, mẫu xe trở thành xe có giá khởi điểm thấp nhất phân khúc, thế chỗ của Tucson với giá 825 triệu đồng.

Các thông số kĩ thuật, xe sở hữu kích thước xấp xỉ các đối thủ Sportage, Tucson, CX-5 hay CR-V, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 mm x1.935 mm x 1.706 mm. Về trục cơ sở 2.726 mm với khoảng sáng gầm 190 mm.

Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED đặt thấp, tách biệt khỏi đèn định vị ban ngày. Lưới tản nhiệt lớn có hoạ tiết dạng 3D cùng đèn hậu LED tiêu chuẩn cho mọi phiên bản.

Ngoài ra, xe được trang bị bộ mâm 5 chấu có 2 kích thước 18 inch và 19 inch tuỳ bản, kèm lốp 235/55 và 235/50 tương ứng.

Ford Territory trình làng tại Việt Nam: Giá rẻ nhất phân khúc, trang bị khiến nhiều đối thủ phải lo lắng - Ảnh 2

Nội thất xe cũng chạy theo xu hướng màn hình kép với cặp màn hình 12 inch trên bản cao nhất, đặt trong cùng mặt kính. Màn hình trung tâm có kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, nhưng không dùng SYNC như các dòng Ford khác.

Ngoài ra còn có thêm một số trang bị nổi bật khác trong xe có đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động 2 vùng, núm xoay chuyển số, sạc không dây, phanh điện tử, gương chống chói tự động và cửa sổ trời toàn cảnh.

Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Về hàng ghế trước tích hợp làm mát. Ghế bọc da trên 3 phiên bản nhưng bản cao hơn dùng loại cao cấp hơn.

Ford Territory trình làng tại Việt Nam: Giá rẻ nhất phân khúc, trang bị khiến nhiều đối thủ phải lo lắng - Ảnh 3

Việc được trang bị nhiều công nghệ cùng giá bán khởi điểm thấp nhất phân khúc, Territory sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ford Territory Ford