Tin mới

Đại lý chào gói phụ kiện 25 triệu đồng để mua được Ford Territory sớm

Thứ tư, 12/10/2022, 14:00 (GMT+7)

Theo 1 tư vấn bán hàng của Ford, vì thời gian đầu hàng có thể khan hiếm nên gợi ý người dùng mua thêm phụ kiện khoảng 25 triệu đồng để ưu tiên nhận xe sớm.

Chiều (10/10), tại một số đại lý đã có mặt Ford Territory sau khi ra mắt chính thức không lâu. Theo thông tin trên Tuổi trẻ dẫn lời 1 tư vấn bán hàng cho biết, thời gian đầu xe có thể khan hàng, người dùng muốn nhận xe sớm có thể phải lắp thêm gói phụ kiện. 

Đại lý chào gói phụ kiện 25 triệu đồng để mua được Ford Territory sớm - Ảnh 1

Theo lời nhân viên tư vấn: “Khách hàng có thể lắp thêm một số phụ kiện thiết yếu cho xe như dán phim cách nhiệt, thảm sàn, bọc vô lăng hay camera hành trình… với chi phí khoảng 25 triệu đồng để ưu tiên nhận xe sớm khi đại lý được phân bổ". 

Trước đó, theo thông tin trên tờ VnEpress cho biết, mẫu CUV cỡ C dự kiến sẽ đến tay người dùng từ 1/11.

Có thể thấy rằng, trong 3 tháng trở lại đây, hãng xe Mỹ liên tiếp tung ra thị trường các dòng xe mới, bao gồm: Everest, Ranger và Territory. Cả 3 dòng này đều có chung tình cảnh chào bán "kèm lạc" tại các đại lý khi có thông tin về giá, thậm chí, có người còn phải chi số tiền lên đến 200 triệu đồng để nhận xe sớm với dòng Everest. 

Đại lý chào gói phụ kiện 25 triệu đồng để mua được Ford Territory sớm - Ảnh 2

Nếu so sánh với mức "lạc" dành cho Everest hay Ranger thì Territory có mức thấp hơn. Bởi đây là phân khúc CUV cỡ C, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn từ các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Ngoài ra, Territory cũng cần có thêm thời gian để kiểm chứng chất lượng, trải nghiệm người lái, trong khi đó Ranger hay Everest đã có được chỗ đứng riêng.

Tạm gác chuyện phải mua "kèm lạc" để nhận xe sớm, Territory nhận được những phản hồi tích cực về giá lẫn trang bị. 

Trước đó, vào ngày 10/10 vừa qua, Territory đã chính thức trình làng với 3 phiên bản: Trend, Titanium và Titanium X với giá lần lượt 822, 899 và 935 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news