Tin mới

Gã đàn ông người Mỹ gốc Việt sát hại vợ dã man vì bị lạnh nhạt

Thứ năm, 28/09/2017, 16:12 (GMT+7)

Sau 1 hồi tranh cãi, người chồng nhẫn tâm siết cổ vợ bằng sợi dây điện thoại khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau 1 hồi tranh cãi, người chồng nhẫn tâm siết cổ vợ bằng sợi dây điện thoại khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo Vietnamnet dẫn nguồn từ DailyMail, ngày 25/9, Tony Le (55 tuổi), đã bị bắt tại nhà riêng ở Minneapolis, bang Minnesota vì tội giết người. Tại hiện trường cảnh sát phát hiện vợ của Le là chị Michelle đã tử vong ngay trong phòng tắm ở tầng trệt.

Vợ chồng Le thuở còn mặn nồng. Ảnh: WCCO

Ông Tony Le đã bị tạm giam tại nhà tù Hennepin County.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 3-4h sáng ngày 25/9, Tony đã đợi chị Michelle về nhà, sau đó hai người to tiếng với nhau. Tony theo vợ vào nhà vệ sinh, rồi sau đó siết cổ cô bằng dây điện thoại khi cô tìm cách chạy thoát.

Được biết trước đó vợ anh ta đã muốn chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 20 năm và thậm chí chị Michelle đã đệ đơn ly dị.

Tony và Michelle là chủ tiệm làm đẹp Penn Nails&Spa tại Richfield từ năm 2013. Họ có hai con trai. Một trong hai cậu bé nói rằng cha mẹ mình thường xuyên cãi vã nhau vì chuyện kinh doanh.

Bà Bree Cowan, một chủ cửa hàng nằm gần tiệm nail của cặp vợ chồng ở Richfield, cho biết: “Nhiều người trong cộng đồng biết đến cô ta, ai cũng khen ngợi và thường xuyên nhắc về cô. Cả hai cung cấp dịch vụ nail rất tốt. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Việc này cũng sẽ ảnh hưởng đến chúng tôi. Họ là những người hàng xóm tuyệt vời với tư cách là chủ cửa hàng gần bên. Họ là những người tốt. Tôi rất ngạc nhiên.”

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news