Tin mới

Gái xinh biến đổi nhan sắc đến không thể nhận ra sau 1 giấc ngủ, biết lý do ai cũng đồng cảm

Thứ sáu, 30/11/2018, 20:34 (GMT+7)

Những bệnh về thời tiết tưởng chừng đơn giản nhưng lại khó để chữa dứt điểm vô cùng và còn gây ra bao phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày nữa. Đẵ bắt đầu vào mùa đông, các bạn cẩn thận nhé!

Những bệnh về thời tiết tưởng chừng đơn giản nhưng lại khó để chữa dứt điểm vô cùng và còn gây ra bao phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày nữa. Đẵ bắt đầu vào mùa đông, các bạn cẩn thận nhé!

 

Có một sự thật, ai cũng mắc phải một chứng bệnh nào đó theo cách rất ngẫu nhiên và đừng mơ dễ dàng thoát khỏi chúng. Ví dụ, có người sẽ bị sưng họng - sưng từ tháng nọ qua năm kia dù tuyệt đối tránh xa nước đá, đồ lạnh. Hoặc, cũng có người thứ gì cũng ăn được trừ hải sản tôm cá ngon lành - ăn vào một miếng là nhập viên ngay như thể trúng phải chất kịch độc ấy.

Và có không ít người kêu than vì mắc chứng nổi mề đay, mỗi mùa gió về là người ngợm sưng vù khó chịu vô cùng. Như cô bạn trong tâm sự đang thu hút được nhiều sự đồng cảm trên một group kín mới đây vậy. Cô nàng sở hữu riêng cho mình combo nổi mề đay dị ứng thời tiết + viêm mũi mãn tính.

Hậu quả của nó nặng nề thế nào thì bức ảnh ghép so sánh nhan sắc của "khổ chủ" trước và sau khi "phát bệnh" sẽ cho bạn thấy tất cả. Chỉ sau 1 giấc ngủ trưa, cô bạn xinh đẹp ấy đã biến thành một con người khác với đôi mắt có cố mở mấy cũng không mở ra nổi. Đáng thương vô cùng!

 
 

Chủ nhân bài đăng tự so sánh nhan sắc của mình trước và sau khi bị combo viêm mũi mãn tính + nổi mề đay do dị ứng thời tiết là Lam Tuyền, sinh năm 1998, đang là sinh viên ĐH Ngoại Ngữ, Đà Nẵng.

Tuyền cho biết mình mắc chứng nổi mề đay khoảng 1-2 năm gần đây. Tuy nhiên, mắt sưng đến độ này là do viêm mũi mãn tính. Nó bắt đầu từ lúc cô nàng ăn ghẹ vào năm lớp 9. Từ đó đến nay, mỗi lần thời tiết thay đổi và combo mề đay và viêm mũi lại trỗi lên làm mắt cô bạn sưng húp kèm theo nghẹt mũi, chảy mũi, hắt hơi liên tục vào mỗi sáng sớm, sốt nhẹ vào chiều tối khi thời tiết trở lạnh.

"Mình có đi khám, bác sĩ bảo viêm mũi mãn tính tránh lạnh, bụi, ẩm mốc, khong chữa được và có lẽ sống chung với nó cả đời. Mình cũng thử nhiều thuốc nam đông tây nhưng chỉ bớt được khoảng 1-2 tháng rồi tái lại, có khi nặng hơn", Tuyền chia sẻ. 

Quỳnh Anh khuyên: Tắm nước muối nhé, mùa đông năm nào mình cũng bị. Ăn tôm ăn ghẹ đi cấp cứu luôn. Tắm nước muối cho lát gừng tươi giã vào. Tắm hàng ngày bệnh sẽ giảm nhé.

Minh Minh: Dị ứng đồ ăn còn tránh được, có anh chị em nào dị ứng thời tiết không ạ? Không biết thời tiết thế nào để mà tránh, nó thích là nó nổi tùm lum mặt mũi chân tay lên.

Triệu Hường: Phải nói là năm đéo nào mình cũng bị, trời thất thường cũng bị nhưng không đến nỗi sưng húp như bạn.

Sơn Bee: Tao cũng bị khắp người đây, bị hơn 2 tháng rồi mà vẫn không biết do cái gì, vô đọc comment thì chắc là dị ứng thời tiết.

Mùa đông đến rồi, các bạn hãy giữ ấm và bảo vệ sức khoẻ tốt hơn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news