Tin mới

Galaxy Note 4, iPhone 6, LG G3 "tan xác" dưới gậy bóng chày

Thứ sáu, 10/04/2015, 14:48 (GMT+7)

Trong video quảng cáo mới của HTC, cầu thủ bóng chày nổi tiếng Robinson Cano đã đập nát LG G3, iPhone 6 và Galaxy Note 4.

Trong video quảng cáo mới của HTC, cầu thủ bóng chày nổi tiếng Robinson Cano đã đập nát LG G3, iPhone 6 và Galaxy Note 4.

Vận động viên bóng chày Robinson Cano đã được HTC thuê trong video quảng cáo mới được đăng tải. Vận động viên này sẽ đập vỡ 3 siêu phẩm là Galaxy note 4, iPhone 6 và LG G3.

Video quảng cáo mới của HTC, cầu thủ bóng chày nổi tiếng Robinson Cano đã đập nát LG G3, iPhone 6 và Galaxy Note 4

Tuy nhiên mục đích của video này không phải dùng để bôi xấu đối thủ của HTC mà kêu gọi gây quỹ cho chiến dịch từ thiện của quỹ RC22. Hãng điện thoại Đài Loan hứa sẽ ủng hộ 1 USD Từ thiện với mỗi thông điệp trên Twitter sử dụng hashtag #CanoCrush.

 

Đây là một video đầy thách thức từ HTC. Tệ hơn, HTC còn tái hiện cảnh 3 chiếc điện thoại vỡ tung bằng kỹ xảo slow-motion, thể hiện việc phá hủy một cách hoàn hảo, phơi bày linh kiện tan nát của 3 chiếc smartphone xấu số.Video đã ghi lại chi tiết những chuyển động chậm khi Cano dùng gậy bóng chày đập vỡ các smartphone hàng đầu như Galaxy Note 4, iPhone 6 và LG G3. Tuy nhiên, One M9, Smartphone cao cấp mới ra mắt của HTC lại không xuất hiện trong video này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy Note 4 LG G3

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.