Tin mới

Galaxy S6 Edge vừa đập hộp đã bị lỗi

Thứ bảy, 04/04/2015, 10:15 (GMT+7)

Cái tên Galaxy S6 Edge đang là cái tên “hot” nhất hiện nay\ntrong danh mục tìm kiếm của các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên trong đợt hàng đầu\ntiên tại thị trường Bắc Mỹ, những chiếc Galaxy S6 Edge vừa mới đập hộp đã mắc lỗi\nxước màn hình, chết điểm ảnh.

Cái tên Galaxy S6 Edge đang là cái tên “hot” nhất hiện nay trong danh mục tìm kiếm của các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên trong đợt hàng đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ, những chiếc Galaxy S6 Edge vừa mới đập hộp đã mắc lỗi xước màn hình, chết điểm ảnh.

Galaxy S6 Edge là mẫu máy cao nhất hiện tại của Samsung. Mặc dù mới bán ra chưa được bao lâu, nhưng chiếc Smartphone cao cấp Galaxy S6 Edge của Samsung có vẻ đang gặp vấn đề về chất lượng phần cứng, ít nhất là với một số thành viên của diễn đàn công nghệ XDA.

Theo phản ánh của người dùng có nickname rhcpcjg trên XDA, ngay khi đập hộp chiếc S6 Edge được đặt mua từ nhà mạng T-Mobile (Mỹ), anh nhận thấy chiếc điện thoại xuất hiện các điểm ảnh chết. Dưới ánh nắng mặt trời, anh còn phát hiện ra rằng màn hình bị xước ở nhiều vị trí.

Galaxy S6 bị cước ở nhiều vị trí trên màn hình - Ảnh: PhoneArena.

Anh đã gọi điện cho T-Mobile để phản ánh. Hai bên thống nhất rằng T-Mobile sẽ gửi cho anh một chiếc máy mới. Tuy nhiên, ngay cả với chiếc S6 Edge thứ hai, tình trạng màn hình bị xước và điểm ảnh chết vẫn xảy ra. Do không còn đủ kiên nhẫn, anh đã quyết định trả lại cả hai máy và chuyển sang mua iPhone 6

Câu chuyện được chia sẻ bởi thành viên Rhcpcjg​ - Ảnh: PhoneArena.

Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đề về S6 Edge của rhcpcjg đã thu hút 14 trang thảo luận của các thành viên. Đáng chú ý, một số người dùng khác trên XDA cũng gặp phải tình trạng tương tự với chiếc Galaxy S6 Edge của họ, cho thấy tình trạng lỗi của model này là khá nghiêm trọng và khiến nhiều người dùng khác cân nhắc tạm ngừng đặt hàng sản phẩm. Sự tức giận của người dùng cũng là điều dễ hiểu bởi họ phải bỏ ra tới hàng ngàn USD để mua máy nhưng tình trạng lỗi lại xảy ra ngay vừa khi mở hộp. Hiện chưa rõ những sản phẩm lỗi này xuất phát từ phía Samsung hay đối tác của họ. Samsung cũng chưa có phản hồi chính thức nào về các trường hợp trên. 

Nha Trang ( Theo PhoneArena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news