Tin mới

Gần 20 du khách bị người lạ truy sát trước vũ trường ở Nha Trang

Thứ năm, 02/03/2017, 08:50 (GMT+7)

Một nhóm thanh niên đã ngà say sau khi bước ra từ vũ trường ở TP.Nha Trang đã bị nhiều người lạ mặt xông đến truy sát.

Một nhóm thanh niên đã ngà say sau khi bước ra từ vũ trường ở TP.Nha Trang đã bị nhiều người lạ mặt xông đến truy sát. 

[mecloud]wXzESZRZUg[/mecloud]

Vnexpress đưa tin cho biết, chiều 1/3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ (Trưởng công an TP.Nha Trang, Khánh Hòa) xác nhận sự việc xảy ra vào tối ngày 1/3 khi có rất đông người đến chơi ở vũ trường trên đường Trần Phú, trong đó có gần 20 du khách từ miền Bắc. 

Nhóm du khách bị truy sát ngay trước cửa vũ trường. Ảnh: Vnexpress

Sau khi khuya và ngà ngà say, một số người trong đoàn lên sân khấu nhảy thì có xảy ra mâu thuẫn với bảo vệ, hai bên cãi vã nhưng đã được can ngăn. Sau đó, nhóm khách rời khỏi vũ trường nhưng khi vừa ra đến cửa đã bị nhiều người lạ mặt cầm gậy, tuýp sắt đến tấn công khiến họ bỏ chạy.

Công an phường và cảnh sát 113 ngay sau đó đã có mặt và ngăn chặn cuộc truy sát. Nhóm nghi can bỏ chạy toán loạn, trong số đó có một số người bị khống chế. Hơn 5 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết phía đại diện BVĐK Khánh Hòa xác nhận trong đêm 28/2, đơn vị này đã tiếp nhận nhiều ca cấp cứu do truy sát. 

Havana Club Nha Trang là bar có tiếng tại thành phố biển, đây cũng là nơi từng xảy ra nhiều vụ đánh nhau gây mất trật tự an ninh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan để tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news